น้ำท่วม น้ำท่วมอุบล บริจาคช่วยน้ำท่วม

ยอดบริจาคช่วยน้ำท่วม พุ่งไม่หยุด! บิณฑ์เผย ยอดบริจาคอยู่ที่ 132 ล้านบาทแล้ว

เวลาประมาณ 16.30 น.บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ตำบล หนองกินเพล อำเภอ วารินชำราบ จังหวัด อุบลราชธานี โดยทางบิณฑ์ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ขอบคุณผู้ที่ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วม…

Home / NEWS / ยอดบริจาคช่วยน้ำท่วม พุ่งไม่หยุด! บิณฑ์เผย ยอดบริจาคอยู่ที่ 132 ล้านบาทแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ยอดบริจาคช่วยน้ำท่วมผ่านบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อยู่ที่ 132 ล้านบาทแล้ว
  • บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แจ้งเปลี่ยนเลขบัญชี เป็นกระแสรายวัน
  • เจ้าตัววอนอย่านำตัวเองไปโยงเรื่องการเมือง

เวลาประมาณ 16.30 น.บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ตำบล หนองกินเพล อำเภอ วารินชำราบ จังหวัด อุบลราชธานี โดยทางบิณฑ์ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ขอบคุณผู้ที่ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วม

พร้อมกล่าวว่า ตนไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีคนร่วมบริจาคมากขนาดนี้ ตอนนี้ยอดบริจาคอยู่ที่ 132 ล้านบาทแล้ว ขณะนี้ได้เกิดปัญหาขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากเลขบัญชีที่แจ้งไปในตอนแรกเป็นบัญชีแบบออมทรัพย์ เมื่อมีการบริจาคเข้ามาเยอะ หรือบริจาคพร้อมๆ กันทำให้ เงินถูกตีกลับไปยังผู้บริจาค ผู้บริจาคบางรายไม่สามารถบริจาคได้

จึงขอแจ้งเปลี่ยนเลขที่บัญชีใหม่ เป็นบัญชีแบบกระแสรายวัน ผู้ที่ต้องการบริจาค สามารถบริจาคได้ที่ 706-103-7793 ธนาคารกสิกรไทย บัญชีแบบกระแสรายวัน ชื่อบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ทั้งนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังได้ชี้แจงประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ ที่ตัวเองได้ไลฟ์เฟซบุ๊กเมื่อวันเสาร์ว่า ในวันที่ตนกำลังไลฟ์วันนั้นก็ได้ฉุกคิดขึ้นมาว่า ทางรัฐบาลได้แจกเงินให้กับพี่น้องประชาชนไปช็อปคนละ 1,000 บาท ตนจึงพูดว่าถ้าเอา 1,000 บาท มาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่จ.อุบลฯ ที่น้ำท่วมอยู่น่าจะดีมากเลย ตนขออย่าเอาตัวเองเข้าไปโยงกับรัฐบาล หรือโยงเรื่องการเมืองเลย ตนยืนยันว่าการทำงานทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่อยากให้ทุกคนโยงตนไปเกี่ยวกับเรื่องการเมือง

ก่อนหน้าหน้านี้ตนเคยบอกว่าจะแจกเงินให้ผู้เดือดร้อนครอบครัวละ 1,000 บาท แต่มียอดบริจาคเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงจะเพิ่มเงินช่วยเหลือเป็นครอบครัวละ 5,000 บาท

ซึ่งหลังจากแจ้งชาวบ้านว่า จะเพิ่มเงินช่วยเหลือจาก 1,000 บาท เป็น 5,000 บาท ชาวบ้านต่างดีใจ เชื่อว่าเงินกว่าร้อยล้านที่ตนได้รับมาเพียงพอแก่การช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย

ตนยืนยันจะบริหารเงินที่ได้รับอย่างโปร่งใส ไม่ต้องห่วงว่าเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง แม้แต่สตางค์แดงเดียวตนก็จะไม่เอา

https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/videos/955653754794838/?t=191