ข่าวสดวันนี้ ฆ่าภรรยา ซ้อมเมีย ผัวโหด

เร่งตามล่าผัวโหดทุบตี ‘น้องเมย์’ จนเสียชีวิต คาดยังกบดานอยู่ในพื้นที่สตูล

ตำรวจเร่งตามล่าผัวโหดทุบตี ‘น้องเมย์’ จนเสียชีวิต คาดยังกบดานอยู่ในพื้นที่สตูล เตือนใครให้ที่หลบซ่อนผู้ต้องหาจะถือว่ามีความผิด วันที่ 12 มกกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความคืบหน้าของคดีผัวโหดทุบตีน้องเมย์เสียชีวิต จนกลายเป็นความสนใจของกระแสสังคมเป็นอย่างมาก ซึ่งเกิดความกดดันไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ต้องเร่งตามล่า ธน…

Home / NEWS / เร่งตามล่าผัวโหดทุบตี ‘น้องเมย์’ จนเสียชีวิต คาดยังกบดานอยู่ในพื้นที่สตูล

ตำรวจเร่งตามล่าผัวโหดทุบตี ‘น้องเมย์’ จนเสียชีวิต คาดยังกบดานอยู่ในพื้นที่สตูล เตือนใครให้ที่หลบซ่อนผู้ต้องหาจะถือว่ามีความผิด

วันที่ 12 มกกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความคืบหน้าของคดีผัวโหดทุบตีน้องเมย์เสียชีวิต จนกลายเป็นความสนใจของกระแสสังคมเป็นอย่างมาก ซึ่งเกิดความกดดันไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ต้องเร่งตามล่า ธน จับตัวกลับมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

ด้านพ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เปิดเผยว่า ยังเชื่อว่า ธน หรือนายภนภัทร สงวนเขียว อายุ 28 ปี ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ โดยเรามีชุดตำรวจสืบสวนสอบสวนเร่งลงตามล่าหลังออกหมายจับแล้ว และส่วนในของการสอบปากคำ ทางตำรวจชุดสืบสวนฯ ได้เรียกพ่อแม่ของ ธน มาสอบปากคำ แต่ไม่ขอให้รายละเอียดต่อสื่อมวลชนเพราะขอเป็นสำนวนคดีในทางกฎหมาย

พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับใครที่รู้เบาะแสสามารถแจ้งมาได้ทางสถานีตำรวจทุกโรงพักในพื้นที่ของจังหวัดสตูล และถ้าใครให้ที่หลบซ่อนผู้ต้องหาจะถือว่ามีความผิดไปด้วย

ด้านพลตำรวจตรี ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ได้กำชับว่า ต้องเร่งล่า ธน มาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมจัดชุดตำรวจฝีมือดีช่วยกันตามหา และสั่งการให้ทุกสถานีโรงพักในพื้นที่ทั้ง 7 อำเภอช่วยการสอดส่องดูตามพื้นที่หาข่าวจับตัวมาให้เร็วที่สุด

สำหรับ นายธนมีคดีมาแล้ว 2 คดี เช่น ลักทรัพย์ และร่วมก่อเหตุรุมทำร้ายคนอื่น ล่าสุดมีคดีสะเทือนขวัญคือทำร้ายร่างกายภรรยาของตนเองจนเสียชีวิต เพราะอย่างไรทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตามล่าอย่างใกล้ชิด

ส่วนศพน้องเมย์ หรือ นางสาวสุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี ยังคงตรวจศพผ่าพิสูตรหาหลักฐานเพิ่มที่โรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ เพื่อดูว่าสภาพในร่างกายบอบช้ำเพียงใด ซึ่งผลพิสูตรคาดว่าจะรู้ได้ในเร็วๆ นี้

ส่วนบรรยากาศที่บ้านงานศพน้องเมย์ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ลูกชายวัย 3 ขวบของน้องเมย์ ยังคงเรียกร้องหาแม่ตลอดเวลา ทำให้ญาติพี่น้องน้ำตาไหลเกิดความสงสาร ส่วนผู้เป็นยาย คือนางทองหลาง ลำพองชาติ อายุ 60 ปี เปิดเผยว่า หาก ธน ยังไม่จับตัวไม่ได้ ก็จะพาหลานชายวัย 3 ขวบหลบไปอยู่บ้านญาติที่ห่างไกลสักพัก

เพราะกลัวว่าจะมาลักพาตัวหลานตนเองไป ซึ่งตนเองก็เลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เล็กและรักมาก จะไม่ยอมให้ใครพาไป พร้อมยังคงวอนขอตำรวจนำตัว ธน ผัวโหดกลับมากราบศพลูกสาวของตนเองให้ได้