รวบมือยิงอดีตนายก อบต. เผยแค้นที่ผู้ตายเป็นชู้กับภรรยา

ตํารวจจับผู้ต้องหายิง อดีตนายก อบต เขาปู่ พร้อมนําตัวไปทําแผนประกอบคํารับสารภาพทันที อ้างที่ก่อเหตุเพราะโกรธ แค้นที่เป็นชู้กับภรรยา จากกรณีที่คนร้ายใช้ปืน ขนาด .บุกยิงนายสถิตย์ แก้วคง อายุ ปีอดีตนายก อบต.เขาปู่ เสียชีวิตในงานศพทีวัดวัดถ้ำเขาปู่…

Home / NEWS / รวบมือยิงอดีตนายก อบต. เผยแค้นที่ผู้ตายเป็นชู้กับภรรยา

ตํารวจจับผู้ต้องหายิง อดีตนายก อบต เขาปู่ พร้อมนําตัวไปทําแผนประกอบคํารับสารภาพทันที อ้างที่ก่อเหตุเพราะโกรธ แค้นที่เป็นชู้กับภรรยา

จากกรณีที่คนร้ายใช้ปืน ขนาด .บุกยิงนายสถิตย์ แก้วคง อายุ ปีอดีตนายก อบต.เขาปู่ เสียชีวิตในงานศพทีวัดวัดถ้ำเขาปู่ หมู่ที่ 1 ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.ศรีบรรพต เข้าจับกุมตัวนายบุรี เกล้าฉีด อายุ ปี ชาวบ้าน ต.เขาปู่ อ ศรีบรรพต จ.พัทลุง ได้ขณะหลบหนีไปกบดานในขนำริมเทือกเขาบรรทัด พื้นที่หมู่ ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ กิโลเมตร

หลังถูกจับกุมนายบุรีให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตํารวจว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุยิงนายสถิตย์อดีต นายก อบต.เขาปู่จริง เพราะความโกรธแค้นที่นายสถิตลักลอบเป็นชู้กับภรรยาของตน จนเป็นเหตุให้ครอบครัวตนต้องแตกแยก โดยอาวุธปืนที่ใช้ยิงเป็นปืนขนาด .ของตนเอง ก่อนก่อเหตุเห็นนายสถิตไปอยู่ร่วมในงานศพ จึงกลับไปกินเหล้าย้อมใจที่บ้าน ก่อนจะย้อนกลับมาให้อาวุธปืนยิงเข้าใส่นายสถิตย์ จนหมดโม่และได้โยนอาวุธปืนทิงไปขณะหลบหนีไปกบดานบนขนําริมเทือกเขาบรรทัดจนถูกเจ้าหน้าที่ตํารวจจับกุมได้ดังกล่าว

ทาง พ.ต.อ.ชัชพิสิฐ นคราวงศ์ รอง ผบก. ภจว. พัทลุง นําตัวนายบุรี เกล้าฉีดทําแผนประกอบคํารับสารภาพประมาณ นาที ท่ามกลางประชาชนที่เข้าไปดูการทําแผนร่วม คน ซึ่งขณะทําแผนไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นหลังทําแผนประกอบคํารับสารภาพแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายบุรี ผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีบรรพตดําเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาตำรวจชุดจับกุมส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวน สภ.ศรีบรรพตต่อไป