ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เจลีก เซเรโซ โอซาก้า โออิตะ ทรินิตะ

ฐิติพันธ์บู๊ครึ่งหลัง! โออิตะเจ๊าเซเรโซ โอซาก้า 0-0 ขยับขึ้นท็อปทรี

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ออกสตาร์ทเป็นตัวรองในเกมลีกก่อนพา โออิตะ ทรินิตะ บุกไปเสมอ เซเรโซ โอซาก้า 0-0 ขยับขึ้นท็อปทรีของตาราง   เมื่อวันที่ 27 เมษายน การแข่งขันฟุตบอลเจ…

Home / SPORT / ฐิติพันธ์บู๊ครึ่งหลัง! โออิตะเจ๊าเซเรโซ โอซาก้า 0-0 ขยับขึ้นท็อปทรี

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ออกสตาร์ทเป็นตัวรองในเกมลีกก่อนพา โออิตะ ทรินิตะ บุกไปเสมอ เซเรโซ โอซาก้า 0-0 ขยับขึ้นท็อปทรีของตาราง

 

เมื่อวันที่ 27 เมษายน การแข่งขันฟุตบอลเจ 1 ลีก 2019 นัดที่ 9 ระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า พบ โออิตะ ทรินิตะ ที่สนามยันมาร์ สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น.

 

เกมนี้ทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ ยังให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมลูวานคัพเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมามีชื่อเป็นตัวสำรอง ส่วนเจ้าถิ่นเกมนี้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเล็กน้อย เคน โทคุระ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงพร้อมกับ ฮิโรชิ คิโยทาเกะ

 

ผลปรากฎว่าทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 โดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ถูกเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 72
น.72 แทนที่ คาซูกิ โคซูกะ แนวรุกของทีม ส่งผลให้ โออิตะ ทรินิตะ ไร้พ่าย 4 เกมติดเกม 1 คะแนนมีเพิ่มเป็น 17 แต้มเท่า ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา แต่เป็นรองลูกได้เสีย รั้งอันดับ 3 ของตาราง

 

สำหรับ โออิตะ ทรินิตะ มีโปรแกรมศึก เจ 1 ลีก นัดต่อไปเปิดบ้านพบ ซางัน โทสุ ในวันที่ 4 พฤษภาคม เวลา 14.00 น.

 

…………………………………….

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ย้ายจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีมาร่วมทีม โออิตะ ทรินิตะ ปัจจุบันลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว 8 นัด แบ่งเป็นบอลลีก 7 นัด และถ้วยลูวาน คัพ 1 นัด ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งทำแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในลีกญี่ปุ่น