ชลบุรี เอฟซี สุโขทัย เอฟซี ไทยลีก

จบไม่คม! ฉลามชลบุกเจ๊า ค้างคาวไฟ 0-0 ศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 7

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จบไม่คมทำได้เพียงบุกไปเสมอ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี แบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 7…

Home / SPORT / จบไม่คม! ฉลามชลบุกเจ๊า ค้างคาวไฟ 0-0 ศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 7

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จบไม่คมทำได้เพียงบุกไปเสมอ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี แบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 7

การแข่งขัน ศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 7 ของ ฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ณ สนาม ทะเลหลวง จ.สุโขทัย เป็นการพบกัน ระหว่าง “เจ้าถิ่น” สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้าน พบ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี

 

ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี กุนซือ “ค้างคาวไฟ” เจ้าถิ่น ที่ยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ จัด 11 คนแรก โดยมี 3 แข้งต่างชาติ อย่าง เอียน แรมซีย์, เปตาร์ ออร์ลันดิก, จอห์น บาจโจ้ ประสานงานร่วมกับ นรงฤทธิ์ บุญสุข, ศักดรินทร์ มิ่งสมร, ณัฐวุธ เจริญบุตร, จุง เมียง โอห์ และ คัพฟ้า บุญมาตุ่น

 

ส่วน ทีมเยือน “ฉลามชล” ของ จักรพันธ์ ปั่นปี ที่เก็บชัยมาได้ 2 เกมรวด ได้ นพนนท์ คชพลายุกต์ หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนาม เป็นตัวจริงให้กับทีมได้อีกครั้ง ลงประสานงาน ร่วมกับ อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, ซอว์ มิน ตุน, ธีระพงศ์ ดีหามแห, คิม ฮยอง มิน, พาร์ค ฮยอง บอม, กริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ลูเคียน อาราอูโจ้

เริ่มเกมในครึ่งแรก นาทีที่ 7 เจ้าถิ่น เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะตัดบอลได้ จากฝั่งซ้าย จอห์น บาจโจ้ เปิดบอลทะลุเข้ามาในกรอบเขตโทษ บอลเลยมาถึง เอียน แรมซีย์ ที่ได้ยิง โชคยังดี ที่ อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ ตามมาเคลียร์ทิ้ง จาก ปากประตูเอาไว้ได้

นาทีที่ 17 โอกาสลุ้นประตู ของ ชลบุรี เอฟซี จากลูกยิงไกล ระยะประมาณ 30 หลา ของ อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ บอลพุ่งเข้าหาประตู ก่อนถูก กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ บินปัดทิ้งเอาไป ก่อนจบครึ่งแรก สุโขทัย เอฟซี เสมอกับ ชลบุรี เอฟซี อยู่ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 67 สุโขทัย เอฟซี พลาดโอกาส ในการได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียได้ ลูกยิง ของ จอห์น บาจโจ้ หน้ากรอบเขตโทษ ทางขวา กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ปัดออกมา ผู้เล่น เจ้าถิ่น พยายามตามซ้ำ แต่จังหวะ 2 แนวรับ “ฉลามชล” สกัดทิ้งได้ทัน จากนั้นอีก 2-3 จังหวะต่อมา สุโขทัย เอฟซี เหมือนได้ สร้างโอกาสลุเนประตูขึ้นนำไปอีก 2 ครั้งติดต่อกัน แต่ก็ยังทำได้แค่หวาดเสียว

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้ง 2 ทีมที่แม้จะพยายามปั้นเกมบุกเข้าใส่กัน เพื่อลุ้นประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ทว่าก็ไม่มีโอกาสกันมาก จบเกม สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้าน เสมอกับ ชลบุรี เอฟซี ไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

โดยโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะกลับมาเล่นที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ เชียงใหม่ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

 

……………………………………..

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี เคยพบกับ สุโขทัย เอฟซี รวมทุกรายการทั้งหมด 8 ครั้ง  ผลปราการฎว่า ฉลามชล เอาชนะไปได้ 4 เสมอ 2 และแพ้ 2 นัด