ซีเนดีน ซีดาน ลาลีกา เรอัล มาดริด

มาดริดยุคใหม่! ซีดานเตรียมเปลี่ยนโฉมทีมครั้งใหญ่เล็งอาวุธหนักป็อกบา-อาซาร์-อีริคเซ่น

มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุเผยแผนยกเครื่องครั้งใหญ่ของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า หลังจากผลงานล้มเหลวสุดๆ ในปีนี้ พวกเขาเตรียมโละนักเตะเก่าแก่หลายคนในทีมและอาจจะมีการทุ่มเงินครั้งใหญ่เพื่อดึงแข้งดังระดับซูเปอร์สตาร์หลายคนมาร่วมทัพ ทีมราชันชุดขาวจะจบซีซั่นด้วยมือเปล่าไร้แชมป์ใดๆ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ผลงานใน ลาลีก้า พวกเขาโดนทีมแชมป์อย่าง บาร์เซโลน่า ทิ้งห่างถึง…

Home / SPORT / มาดริดยุคใหม่! ซีดานเตรียมเปลี่ยนโฉมทีมครั้งใหญ่เล็งอาวุธหนักป็อกบา-อาซาร์-อีริคเซ่น

มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุเผยแผนยกเครื่องครั้งใหญ่ของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า หลังจากผลงานล้มเหลวสุดๆ ในปีนี้ พวกเขาเตรียมโละนักเตะเก่าแก่หลายคนในทีมและอาจจะมีการทุ่มเงินครั้งใหญ่เพื่อดึงแข้งดังระดับซูเปอร์สตาร์หลายคนมาร่วมทัพ

ทีมราชันชุดขาวจะจบซีซั่นด้วยมือเปล่าไร้แชมป์ใดๆ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ผลงานใน ลาลีก้า พวกเขาโดนทีมแชมป์อย่าง บาร์เซโลน่า ทิ้งห่างถึง 18 คะแนน โดยกุนซือ ซีเนดีน ซีดานหวังได้นักเตะมาเสริมทัพในตำแหน่ง กองหน้า แบ็คซ้าย และมิดฟิลด์ อย่างละหนึ่งคน ซึ่งตอนนี้สโมสรกำลังเดินหน้าทาบทาม ลูก้า โยวิช ดาวยิงชาวเซอร์เบีย รวมถึง แฟร์ล็องต์ ม็องดี แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง ส่วนในตำแหน่งกองกลางกุนซือชาวฝรั่งเศสหวังทาบหนึ่งในสองสตาร์ดัง พรีเมียร์ลีก อย่าง ปอล ป็อกบา หรือ คริสเตียน อีริคเซ่น

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ เนย์มาร์ เป้าหมายในฝันของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรจอมทุ่มที่อยากได้ดาวเตะเลือดแซมบ้าคนนี้มาร่วมทีมให้ได้ นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่ถูกสื่อคาดการณ์ว่าทีมราชันชุดขาวจะได้ตัวมาอย่างแน่นอนอย่าง เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังชาวโปรตุเกส โรดริโก้ แนวรุกดาวรุ่งชาวบราซิลของ ซานโต๊ส รวมไปถึง เอเด็น อาซาร์ ที่สื่อหลายสำนักมั่นใจว่าจะได้สวมเสื้อราชันชุดขาวในซีซั่นหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย

ในส่วนของนักเตะที่คาดว่าจะถูกโละออกไป ที่ถูกหมายหัวเป็นหมายเลขหนึ่งคือ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ที่ฟอร์มการเล่นกระท่อนกระแท่นมาตลอด และ ซีดาน อาจจะต้องตัดสินใจว่าในตำแหน่งนายทวารจะเลือกเก็บใครไว้ระหว่าง เคย์เลอร์ นาบาส กับ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ขณะที่สถานการณ์ของ โทนี่ โครส, อิสโก้, ลูคัส บาสเกซ, นาโช่ ยังไม่แน่นอนแต่ตัวหลักคนอื่นๆ น่าจะอยู่กันครบทั้ง ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล, คาเซมิโร่ ที่กุนซือจากแดนน้ำหอมหวังใช้เป็นแกนหลักในการสร้างทีมยุคใหม่