ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มิลอส โจซิค

เหตุไร้ชื่อ เฉลิมพงษ์? “มิลอส” เสียดายชวดคว้าชัย ทรู แบงค็อก

มิลอส โจซิค กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสียดายพลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนนเต็มจากรัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่ชี้ควรพอกับการได้คะแนนจากทีมใหญ่ที่กำลังลุ้นแชมป์ พร้อมเผยเหตุไร้ชื่อ…

Home / SPORT / เหตุไร้ชื่อ เฉลิมพงษ์? “มิลอส” เสียดายชวดคว้าชัย ทรู แบงค็อก

มิลอส โจซิค กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสียดายพลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนนเต็มจากรัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่ชี้ควรพอกับการได้คะแนนจากทีมใหญ่ที่กำลังลุ้นแชมป์ พร้อมเผยเหตุไร้ชื่อ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังกัปตันทีม

สวาทแคท ได้ เบอร์นาร์ด เฮนรี่ ทำคนเดียว 2 ประตู ออกนำก่อน 2-0 แต่มาพลาดเสียสองประตูรวดให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ช่วงท้ายเกม จบ 90 นาที เสมอ 2-2 เก็บได้เพียง 1 คะแนน ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 ที่ ทรู สเตเดี้ยม เมื่อ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

“ต้องยอมรับ เกมนี้เราเจอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ลีก ซึ่งการได้หนึ่งคะแนนกลับออกมาจากสนามของแบงค็อก ยูไนเต็ด มันควรจะเป็นอะไรที่พอใจ” มิลอส เริ่มต้นบทสัมภาษณ์หลังจบเกม

“แต่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เราเสียสองประตูในระยะเวลาใกล้ๆกัน อย่างลูกแรก เราปิดจังหวะเซตพีทไม่ได้ เรารู้ว่าเอเวอร์ตันเล่นลูกเซตพีทได้ดี นั่นจึงนำมาสู่การเสียประตู จากนั้นก็มาโดนตีเสมอ 2-2 มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเช่ือที่เราต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้”

“อย่างไรก็ตาม การเจอทีมอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด เราก็สามารถเล่นเกมรับที่เหนียวแน่น และเราสร้างโอกาสทำประตูจากการโจมตีด้วยความเร็วของกองหน้า ทั้ง เฮนรี่ และ อัสซัมเซา ก็เป็นที่ถือว่าน่าพอใจเลย”

“สถานการณ์ของทีมเราบนตารางคะแนน เราไม่ชนะมา 5 เกมแล้ว ทำให้กำลังใจต่างๆ ก็ดูเหมือนจะน้อยลงไปบ้าง ส่วนวันพุธนี้ที่เราจะกลับไปเล่นในบ้าน ก็ต้องพยายามกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อกลับสู่เส้นทางของเราต่อไป”

“ต้องแสดงความยินดีทั้งสองทีม ที่ต่อสู้กันได้อย่างยอดเยี่ยม”

เมื่อถูกถามถึงการไม่มีชื่อของ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม มิลอส เผยว่า “เขามีอาการบาดเจ็บรบกวน เราจึงไม่เสี่ยงส่งเขาลง เพราะอาจมีผลกระทบในแมตช์ต่อไป แต่การที่เราขาดผู้เล่นตัวหลัก มันก็ไม่ใช่ข้ออ้าง ส่วนผู้เล่นที่สลับสับเปลี่ยนลงเล่น พวกเขาก็ทำงานกันได้ดี ถือว่ามีคุณภาพมากเลยทีเดียว”

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รั้งอันดับ 11 บนตารางคะแนน โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 จากผลงาน ชนะ 6 เสมอ 6 แพ้ 8 มี 24 คะแนน ส่วนเกมต่อไปจะเปิดบ้านพบ พีที ประจวบ เอฟซี วันพุธที่ 31 กรกฎาคม เวลา 17.45 น. สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา