ค้ายาเสพติด ปุ๊กกี้

‘ปุ๊กกี้’ เครียด! นอนคุกคืนแรก ยังปรับตัวไม่ได้

จากกรณีที่ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต ชาลาล่า ถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่ม เนื่องจากมีการนัดลักลอบส่งยาเค จำนวน 5.2 กิโลกรัม ซึ่งจากการขยายผลทั้งคู่มีหน้าที่จัดหายาเสพติดและร่วมกันผลิตยาเสพติดให้กับแก๊งค้ายาไต้หวัน ล่าสุด (20 มิ.ย.…

Home / NEWS / ‘ปุ๊กกี้’ เครียด! นอนคุกคืนแรก ยังปรับตัวไม่ได้

จากกรณีที่ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต ชาลาล่า ถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่ม เนื่องจากมีการนัดลักลอบส่งยาเค จำนวน 5.2 กิโลกรัม ซึ่งจากการขยายผลทั้งคู่มีหน้าที่จัดหายาเสพติดและร่วมกันผลิตยาเสพติดให้กับแก๊งค้ายาไต้หวัน

ล่าสุด (20 มิ.ย. 62) นางชฎาพร รักษาทรัพย์ ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง เผยว่า รับ ปุ๊กกี้ เข้ามาทัณฑสถานหญิงกลาง เมื่อค่ำวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา และได้นำตัวไปควบคุมไว้ยังแดนแรกรับ หลังเข้ามาอยู่ในเรือนจำพบมีอาการเครียดและวิตกกังวล ซึ่งเป็นเรื่องปกติของผู้ต้องขังทุกคนที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในเรือนจำใหม่ อยู่ระหว่างปรับตัวและทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

โดยวันนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัว ปุ๊กกี้ มาตรวจสุขภาพร่างกายเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้รับตัว ปุ๊กกี้ มาในช่วงเย็นแล้ว จึงยังไม่ได้ทำการตรวจ หากพบว่า ปุ๊กกี้ มีอาการเครียดมาก ก็จะมีนักสังคมสงเคราะห์ มาพูดคุยเพื่อลดอาการเครียดและกังวล ด้านการดูแลอื่นๆ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ดูแลเหมือนผู้ต้องขังทั่วไป แต่ช่วงแรกให้ผู้คุมและนักโทษชั้นดีคอยสอดส่องดูแล เนื่องจากเจ้าตัวยังปรับตัวไม่ได้ ส่วนขั้นตอนการเยี่ยมญาตินั้น ก็สามารถเยี่ยมได้ปกติตามเวลาที่เรือนจำกำหนด