ถนนยุบตัว หลุมถนนเพชรบุรี

เกิดหลุมลึกกว่า 1 เมตร ถ.เพชรบุรี กทม.เร่งเข้าซ่อมแซม

ช่วงเช้าของวันนี้ (6 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ ที่บริเวณถนนเพชรบุรี ฝั่งขาเข้าช่องจราจรที่ 2 จากด้านว้าย ขนาดความกว่าประมาณ 3 เมตร ยาว 6 เมตร และลึกประมาณ…

Home / NEWS / เกิดหลุมลึกกว่า 1 เมตร ถ.เพชรบุรี กทม.เร่งเข้าซ่อมแซม

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ ที่บริเวณถนนเพชรบุรี ฝั่งขาเข้า และลึกประมาณ 1 เมตร
  • เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กรุงเทพฯ ได้เข้าดำเนินการซ่อมแซม คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ 16.00 น. ของวันนี้

ช่วงเช้าของวันนี้ (6 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ ที่บริเวณถนนเพชรบุรี ฝั่งขาเข้าช่องจราจรที่ 2 จากด้านว้าย ขนาดความกว่าประมาณ 3 เมตร ยาว 6 เมตร และลึกประมาณ 1 เมตร จุดเกิดเหตุใกล้บริเวณทางลงทางด่วนเพชรบุรี มุ่งหน้าประตูน้ำ และพบว่ามีรถกระบะของชาวบ้านได้ขับตกหลุม แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ในเวลาต่อมา นายศักดิ์ชัย บุญมา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นางสาวพิศมัย เรืองศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต รักษาราชการแทนผู้อำนวยการเขตราชเทวี นางสุดา ปัญญาพรวิทยา หัวหน้าฝ่ายโยธา เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ร่วมตรวจสอบผิวจราจรทรุดตัว บริเวณหน้าอาคารวานิช ถนนเพชรบุรีขาเข้า

โดยเบื้องต้นได้ให้หน่วยเบส ฝ่ายโยธาเขตราชเทวี ประสานเจ้าหน้าที่สำนักการโยธา นำนักการระบายน้ำ และการไฟฟ้านครหลวง ตรวจสอบและแก้ไข บริเวณที่มีการทรุดตัว รวมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร อำนวยความสะดวกปิดช่องทางการจราจร 1 ช่อง รถสามารถเคลื่อนต้วได้สะดวก นอกจากนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตราชเทวี อำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัย บริเวณที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งคาดว่าจะซ่อมแซมให้แล้วเสร็จภายในเวลา 16.00 น. วันนี้