ข่าวสดวันนี้ น้ำอุ่น ลัลลาเบล ไอเดีย

กรุ๊ปงานเอนแห่ประณาม ‘ไอเดีย’ ส่งงานบ้านบางบัวทองให้ ‘ลัลลาเบล’

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ พริตตี้สาวชื่อดังวัย 25 ปี ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตรหรือ…

Home / NEWS / กรุ๊ปงานเอนแห่ประณาม ‘ไอเดีย’ ส่งงานบ้านบางบัวทองให้ ‘ลัลลาเบล’

ประเด็นน่าสนใจ

  • ลัลลาเบลพริตตี้ชื่อดังถูกพบเสียชีวิตในล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้รับงานเอนเตอร์เทน โดยทำหน้าที่ชงเครื่องดื่ม ในปาร์ตี้ที่บ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง
  • กรุ๊ปไลน์งาน พริตตี้เอนเตอร์เทน ได้มีการกล่าวถึง ไอเดีย ซึ่งเป็นผู้จัดหางานเอนเตอร์เทนให้งานปาร์ตี้ในบ้านหลังนี้ โดยมีการเรียกร้องให้เธอมีส่วนรับผิดชอบในการตายของลัลลาเบล
  • ผลชันสูตรศพลัลลาเบลพบแอลกอฮอล์ในเลือดสูง ไม่พบสารคัดหลั่งบุคคลอื่น

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ พริตตี้สาวชื่อดังวัย 25 ปี ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตรหรือ ‘น้ำอุ่น’ พริตตี้บอย ที่พา ‘น้องลัลลาเบล’ขึ้นคอนโด ย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ และพบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ชี้ชัดว่า เจ้าตัวเป็นคนนำร่างของผู้ตายไปไว้ที่โซฟาล็อบบี้ของคอนโด

ทั้งนี้ก่อนที่ผู้ตายจะถูกพบว่าเสียชีวิตนั้น ผู้ตายได้รับงานเอนเตอร์เทน โดยมีหน้าที่ชงเครื่องดื่ม ในปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในบ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง โดยภาพจากกล้องวงจรปิดชี้ชัดว่า นายน้ำอุ่นเป็นผู้พาตัวลัลลาเบลออกจากบ้านหลังดังกล่าว และพาไปที่ห้องพักในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง และจากนั้นฝ่ายชายได้พาร่างของเธอมาไว้บนโซฟาในล็อบบี้ของคอนโด จนกระทั่งมีผู้มาพบเป็นศพในเวลาต่อมา ซึ่งขณะนี้สังคมกำลังจับตาว่าในคดีดังกล่าวจะมีข้อสรุปอย่างไร

 

ทั้งนี้ในกลุ่มงานที่มีการประกาศหาคนไปทำงาน เอนเตอร์เทน (Entertain)บนแอพพลิเคชั่น Line ได้มีสมาชิกกลุ่มจำนวนหนึ่ง ออกมาพูดถึงกรณีการตายของลัลลาเบล พริตตี้สาวชื่อดังโดยเริ่มจากการที่สมาชิกรายหนึ่งออกมาประณามพริตตี้ที่ชื่อไอเดีย ซึ่งเป็นผู้บรอดงาน (การประกาศหาคนไปทำงาน) เอนเตอร์เทนในบ้านหลังดังกล่าวระบุว่า

‘เราขอประนามคนบรอดงานบางบัวทอง บ้านนี้ ที่ชื่อไอเดียเพราะไม่ใช่เบลคนเดียวที่โดน ทุกอย่างทยอยออกมาแล้ว ว่าโดนแบบนี้หลายคน แล้วใครห้ามก็โดนทำร้ายร่างกาย คือมึงไม่เช็คลูกค้ามึงหรอ ว่าสันดานยังไง มึงหาให้เพื่อนพี่น้องร่วมอาชีพเรา ไปโดนแบบนี้ได้ไงอี— เราไม่สนับสนุนให้คนแบบนี้ทำงานร่วมอาชีพ ใครออกตัวทักมา กูไม่โอเค’

 

หลังจากนั้นได้มีสมาชิกรายอื่น ๆ เข้ามาแสดงความเห็นในเชิงเห็นด้วย และมีการลบพริตตี้ชื่อไอเดียออกจากกลุ่มงานดังกล่าวนอกจากนี้ พริตตี้ชื่อไอเดียได้มีการชี้แจงถึงกรณีการตายของลัลลาเบลโดยระบุว่า

1.วันนั้นคนที่โดนทำร้ายร่างกาย เป็นวันที่ 14 ก่อนวันเกิดเหตุ ที่โดนทำร้ายชื่อ มินิ หรือคริสที่ออกข่าวไป แล้วซึ่งคนที่มีเรื่องกับคริส คือแฟนของเพื่อนเจ้าของบ้าน แต่เจ้าของบ้านไม่ได้ทำอะไรน้อง ส่วนที่ไอ้อุ่นมาไม่มีใครบอกเดีย

2.นี่ไม่ได้เป็นโม (โมเดลลิ่ง) บ้านหลังนั้นคนเดียวตั้งแต่ที่ส่งไปก็ไม่เคยมีปัญหาเด็กก็ไม่เคยบอกว่าโดนมอม มีขอมาอีก ที่บ้านนั้นไม่เคยบังคับให้กินเหล้า และในการส่งงานนี่ไม่ได้ไปหน้างานทุกรอบ

3. ที่เงียบ ๆ ไม่ใช่ไม่มีความรับผิดชอบ ตามเรื่องตั้งแต่วันเกิดเหตุ ไปให้ปากคำตำรวจ ให้ความร่วมมือกับตำรวจเต็มที่ไปแล้ว ถ้าเดียออกมาพูดมาให้สัมภาษณ์ ตำรวจบอกจะเสียรูปคดี และทั้งหมด ที่สอบปากคำเพิ่ม แคปชั่นไลน์ส่งตำรวจหมดแล้ว ต่อไปนี้จะเป็นกระบวนการทางกฎหมาย แชททุกอย่าง ข้อมูลบรอดงานให้ตำรวจตรวจสอบแล้ว รอสรุปสำนวน ผิดถูกว่าไปตามผิด เพราะบริสุทธิ์ใจพอค่ะ

อย่างไรก็ตามความคืบหน้าล่าสุด ทางพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้นำพยานหลักฐานไปยื่นต่อศาลอาญาธนบุรี เพื่อขอหมายจับ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ใน 3 ข้อหา ฐานกักขังหย่วงเหนี่ยว / พาไปเพื่อกระทำการอนาจาร และกระทำโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผลตรวจเลือดของ ‘ลัลลาเบล’ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ขณะที่ผลตรวจร่างกายไม่พบสารคัดหลั่ง หรือ สารเสพติดแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง