ข่าวสดวันนี้ น้ำท่วมอุบล บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เคลียร์ชัด นำเงินบริจาครวมรัฐบาลหรือไม่ ?

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้มีการโพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ตัวเขาจะนำเงินบริจาคของประชาชนที่ร่วมด้วยช่วยกันไปช่วยเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบลราชธานี ไปร่วมกับเงินของรัฐบาลที่ได้มีการเปิดรับบริจาคไปเมื่อวานนี้ หลังจาที่เขาบินตรงมาจากอุบลฯ เพื่อร่วมในรายการดังกล่าว ว่า ยืนยันเขาจะไม่มีการนำเงินบริจาคส่วนนี้ไปร่วมกับของทางรัฐบาลแน่นอน อีกทั้งรัฐบาลเองก็ไม่มีคนติดต่อหรือพูดคุยในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ทั้งนี้เกี่ยวกับเม้ดเงินบริจาคดังกล่าว ดาราคนดังอยากให้คนไทยทุกคนมั่นใจว่า เขาจะดูและและดำเนินการอย่างโปร่งใสและถึงมือผู้ประสบภัยทุกบาททุกสตางค์ตามจุดประสงค์ของการบริจาคเงินครั้งนี้…

Home / NEWS / บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เคลียร์ชัด นำเงินบริจาครวมรัฐบาลหรือไม่ ?

ประเด็นน่าสนใจ

  • บิณฑ์ เปิดใจแล้วเรื่องเงินบริจาค ยันไม่นำเงินร่วมรัฐบาล ขอให้ทุกคนไว้ใจ
  • การดำเนินการจะโปร่งใสที่สุด และถึงมีผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบลแน่นอน

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้มีการโพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ตัวเขาจะนำเงินบริจาคของประชาชนที่ร่วมด้วยช่วยกันไปช่วยเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบลราชธานี ไปร่วมกับเงินของรัฐบาลที่ได้มีการเปิดรับบริจาคไปเมื่อวานนี้ หลังจาที่เขาบินตรงมาจากอุบลฯ เพื่อร่วมในรายการดังกล่าว ว่า

ยืนยันเขาจะไม่มีการนำเงินบริจาคส่วนนี้ไปร่วมกับของทางรัฐบาลแน่นอน อีกทั้งรัฐบาลเองก็ไม่มีคนติดต่อหรือพูดคุยในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ทั้งนี้เกี่ยวกับเม้ดเงินบริจาคดังกล่าว ดาราคนดังอยากให้คนไทยทุกคนมั่นใจว่า เขาจะดูและและดำเนินการอย่างโปร่งใสและถึงมือผู้ประสบภัยทุกบาททุกสตางค์ตามจุดประสงค์ของการบริจาคเงินครั้งนี้

เชื่อผมเถอะครับ สิ่งที่ผมสะสมมา สิ่งที่ผมทำมา 30 กว่าปี ทั้งแรงกายแรงใจแรงทรัพย์ มันมีค่ามากมายมหาศาล มากกว่าที่ผมจะเอาตรงนี้มาทำให้ผมเสียชื่อ ขอให้เชื่อมั่นในตัวผมสักครั้งหนึ่ง และอย่ากังวลอะไรทั้งนี้ รับรองว่าแม้แต่สตางค์แดงเดียวไม่เอาเข้าตัวเด็ดขาด และจะทำให้ดีที่สุดตามที่ทุกคนไว้วางใจ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์