คนหาย

มีเบาะแสแจ้งด่วน ลูกชายโพสต์ตามหาแม่ หายออกจากบ้านตั้งแต่ 9 พ.ย.

วันที่ 11 พ.ย.2562 เวลาประมาณ 11.00 น. ญาติของคุณพรพรรณ ได้โพสต์ข้อความรายงานความคืบหน้าว่า ขณะนี้เจอตัวคุณพรพรรณแล้ว ข้อความที่โพสต์มีดังนี้ : เจอตัวแล้วค่ะ !! ผู้ชายที่พาน้าไป พาตัวน้ามาส่งทิ้งไว้ที่โรงพักทองผาภูมิแล้ว…

Home / NEWS / มีเบาะแสแจ้งด่วน ลูกชายโพสต์ตามหาแม่ หายออกจากบ้านตั้งแต่ 9 พ.ย.

ประเด็นน่าสนใจ

  • หญิงอายุ 50 – 60 ปีหายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.
  • ญาติโพสต์เฟซบุ๊กตามหา ล่าสุดมีคนพบพิกัดอยู่ที่ วัดหนองสองห้อง แต่เมื่อญาติไปยังจุดดังกล่าวกลับไม่พบ คาดว่ามีคนพาหนีไปอีก

วันที่ 11 พ.ย.2562 เวลาประมาณ 11.00 น. ญาติของคุณพรพรรณ ได้โพสต์ข้อความรายงานความคืบหน้าว่า ขณะนี้เจอตัวคุณพรพรรณแล้ว

ข้อความที่โพสต์มีดังนี้ : เจอตัวแล้วค่ะ !! ผู้ชายที่พาน้าไป พาตัวน้ามาส่งทิ้งไว้ที่โรงพักทองผาภูมิแล้ว เนื่องจากเขาเห็นว่ามีลงข่าว อาจจะกลัวโดนจับเลยพามาปล่อยไว้
น้าติดต่อมาแล้วค่ะ กำลังจะไปรับกลับบ้าน

……………………………

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Praiwan Hinz Jansook” ได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ หลังคุณแม่หายออกจากบ้าน

ผู้โพสต์ระบุว่า แม่ชื่อพรพรรณ จันทร์สุข อายุ 55 – 60 ปี หายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2562 ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันดังกล่าว พบเจอรถซาเล้งที่ขี่ประจำ จอดทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลมะการักษ์ จังหวัดกาญจนบุรี แต่เจ้าตัวไม่อยู่

สอบถามคนแถวนั้นเขาแจ้งว่า ได้ซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงออกไป แต่จำทะเบียนไม่ได้ ซึ่งปกติแม่ไม่เคยไปไหนแบบนี้ เพราะเขาดูแลตัวเองไม่ได้ เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุมา และจะกลับบ้านไม่เกิน 18.30น. ของทุกวัน เป็นห่วงมากๆ ที่ตัวมีล็อตเตอรี่ และเงินจำนวนหนึ่ง กลัวจะโดนล่อลวงไปทำไม่ดีไม่ร้าย

เบื้องต้นจากการเช็คกล้องวงจรปิดในโรงพยาบาลพบว่าช่วง เวลา 17.47 น.- 17.50 น.ของวันที่ 9 พ.ย.2562 ผู้สูญหายได้ขี่รถซาเล้งมาจอดที่โรงพยาบาลมะการักษ์ จากนั้นเดินออกไปนอกโรงพยาบาล ขณะนี้ญาติไม่สามารถเช็คกล้องวงจรปิดจากจุดอื่นได้

ผู้โพสต์ได้รายงานความคืบหน้าวันที่ 11 พ.ย.ว่า ล่าสุดมีคนแจ้งมาว่าพบตัวคุณแม่แล้วนะครับ แถว ๆ วัดหนองสองห้อง ตำบลรางสาลี่ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี แต่คนที่พาแม่ไป เขาพาแม่หนีไปอีกแล้ว

ใครอยู่แถวนั้น รบกวนเป็นหูเป็นตาให้หน่อยครับ ตอนนี้กลัวคนที่พาแกไป จะพาแกจะหนีไปไกล ใครพอมีเบอร์ตำรวจไหมครับ ผมอยากขอความช่วบเหลือจริง ๆ TT

ทั้งนี้ญาติของคุณพรพรรณ ที่หายตัวไปได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วภายหลังเกิดเรื่อง

หากท่านมีเบาะแส หรือพบเห็นผู้สูญหาย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง หรือแจ้งไปที่ญาติได้ โทร 093-5052992,087-3221533 facebook ญาติของผู้หายตัวไปดังนี้

  • Praiwan Hinz Jansook
  • Paweena AngelaYok Jansuk

📌เบื้องต้นเช็คกล้องวงจรปิดในโรงพยาบาล เวลา17.47น.-17.50น.ของวันที่9/11/62 เห็นแค่น้าขี่รถมาจอดแล้วเดินออกไปนอกโรงพยาบาล กล้องข้างนอกเป็นของเทศบาลท่ามะกา เขาแจ้งเสียทุกตัวเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงดี เสียตลอดทางเลยค่ะ📌📌ใครรู้จักร้านหรือบ้านที่มีกล้องวงจรปิดพิกัดแถวโรงพยาบาลมะการักษ์ และพื้นที่ที่ติดถนนใหญ่และเห็นรถผ่านไปมาระแวกนั้นบ้างไหมคะ📌แค่อยากทราบว่านั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ใครไป ทะเบียนอะไร ผู้หญิงขี่ จะได้ติดตามหาได้อีกทางค่ะ ❌ตอนนี้แจ้งความเรียบร้อยแล้วค่ะ ใครพาน้าไปรบกวนพามาส่งที่เดิมด้วยค่ะ#คนหายค่ะ#พรพรรณ จันทร์สุข (ปู)#พิกัดท่ามะกา กาญจนุบรี และพื้นที่ใกล้เคียง

โพสต์โดย Paweena AngelaYok Jansuk เมื่อ วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2019