ศรีนวล บุญลือ

อนุทิน ย้ำชัด “ศรีนวล ส.ส.เชียงใหม่เขต 8” ไม่ใช่งูเห่า

น.ส.ศรีนวล บุญลือ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดเชียงใหม่ เขต 8 ออกมาต้อนรับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่เดินทางมาที่รัฐสภา นายอนุทิน กล่าวว่า นางศรีนวลไม่ใช่งูเห่าอะไรหรอก ตนเองไม่ได้ดึงหรือติดต่อให้คุณศรีนวล ออกมาจากพรรคอนาคตใหม่…

Home / NEWS / อนุทิน ย้ำชัด “ศรีนวล ส.ส.เชียงใหม่เขต 8” ไม่ใช่งูเห่า

ประเด็นน่าสนใจ

  • อนุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยืนยัน ศรีนวลไม่ใช่งูเห่า เผยเพราะถูกขับออกมาจากพรรคเก่า จึงติดต่อขอมาร่วมกับพรรคภูมิใจไทย
  • ศรีนวลขออาสาทำงานเพื่อ ปชช.ต่อไป มองการลาออกเป็นการเสียงบประมาณโดยใช่เหตุ

น.ส.ศรีนวล บุญลือ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดเชียงใหม่ เขต 8 ออกมาต้อนรับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่เดินทางมาที่รัฐสภา

นายอนุทิน กล่าวว่า นางศรีนวลไม่ใช่งูเห่าอะไรหรอก ตนเองไม่ได้ดึงหรือติดต่อให้คุณศรีนวล ออกมาจากพรรคอนาคตใหม่ แต่ถูกขับออกมาจากพรรค จึงได้ติดต่อขอมาร่วมกับพรรคภูมิใจไทย

และที่มี ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ได้ออกมาท้าทายให้นางศรีนวล ลาออกจากส.ส. หากมั่นใจว่าที่ได้เป็น ส.ส.เพราะคนเชียงใหม่ชื่นชอบรักในตัวนางศรีนวล ไม่ใช่เพราะพรรคอนาคตใหม่

นางศรีนวล ระบุว่า การลาออกเป็นการเปลืองงบประมาณหลวง จึงขออาสาทำงานเพื่อปชช.ต่อไป เพราะ การลาออกเป็นการเสียงบประมาณโดยใช่เหตุ

ส่วนที่หลายคนมองว่าคนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ไม่พอใจนางศรีนวลนางศรีนวล ระบุว่า “หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ความจริงก็คือความจริง หากชาวบ้านรู้ความจริงก็คงรักเรามากกว่าเดิม