ค้ายาเสพติด ปุ๊กกี้ ปุ๊กกี้ค้ายา ปุ๊กกี้ค้ายาเสพติด

เตรียมขอศาล ออกหมายจับคนส่งยาให้ “ปุ๊กกี้”

กรณีกระแสข่าวที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันว่า การจับกุมอดีตนักร้องดังอย่างปุ๊กกี้ ทำให้หลายคนสนใจว่า จะมีคนในวงการบันเทิงคนอื่นเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ ถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่พบดาราคนไหนเกี่ยวข้องอีก แต่ที่พบเบาะแสแล้วคือ ต้นทางของยาเสพติดที่ปุ๊กกี้นำมาขายต่อ น่าจะเป็นคนไทยที่ร่วมกับกลุ่มค้ายาเสพติดชาวไต้หวัน เตรียมขอศาลออกหมายจับเพิ่ม ความคืบหน้าของคดีที่นางสาวปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ ร่วมกันค้ายาเสพติด รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด…

Home / NEWS / เตรียมขอศาล ออกหมายจับคนส่งยาให้ “ปุ๊กกี้”

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตำรวจย้ำ ยังไม่พบดาราคนไหนเกี่ยวข้องคดีปุ๊กกี้ค้ายา
  • ต้นทางยาเสพติดที่ปุ๊กกี้นำมาขายต่อ พบแล้วว่ามีคนไทยเป็นคนส่งยาเสพติดให้ เตรียมขอศาลออกหมายจับ
  • ปุ๊กกี้มีทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท พบเป็นเงินที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาก

กรณีกระแสข่าวที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันว่า การจับกุมอดีตนักร้องดังอย่างปุ๊กกี้ ทำให้หลายคนสนใจว่า จะมีคนในวงการบันเทิงคนอื่นเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ ถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่พบดาราคนไหนเกี่ยวข้องอีก แต่ที่พบเบาะแสแล้วคือ ต้นทางของยาเสพติดที่ปุ๊กกี้นำมาขายต่อ น่าจะเป็นคนไทยที่ร่วมกับกลุ่มค้ายาเสพติดชาวไต้หวัน เตรียมขอศาลออกหมายจับเพิ่ม

ความคืบหน้าของคดีที่นางสาวปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ ร่วมกันค้ายาเสพติด รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ้มนี้ ที่เริ่มการสืบสวนมาจากกลุ่มผู้ต้องหาค้ายาเสพติดชาวไต้หวัน จนมาพบว่ามีคนไทยเกี่ยวข้องคือปุ๊กกี้ ขณะนี้ได้พบแล้วว่ามีคนไทยเป็นคนส่งยาเสพติดให้ และเตรียมขอศาลออกหมายจับเร็วๆ นี้

ด้านผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตรวจสอบทรัพย์สินทางบัญชีเงินฝากของปุ๊กกี้ที่มีอยู่ 2-3 บัญชี รวมกว่า 10 ล้านบาท พบเป็นเงินที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดมากพอสมควร แต่ยังไม่พบดารานักแสดง หรือบุคคลที่มีชื่อเสียงเกี่ยวข้องในการร่วมค้ายาเสพติด

แต่กรณีดังกล่าว เลขาธิการ ป.ป.ส.ก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีกลุ่มดารานักแสดง เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพราะทุกวงการมักจะพบคนใช้ยาเสพติดอยู่แล้ว

สำหรับคดีของปุ๊กกี้ ตำรวจได้ตั้งเป็นคณะทำงานสืบสวนสอบสวนร่วมกัน เพื่อทำให้สำนวนคดีรัดกุมมากขึ้น และจะเร่งส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องได้ในเร็วๆ นี้

ส่วนเรื่องเครือข่ายค้ายาเสพติดข้ามชาติ โดยเฉพาะที่ไต้หวัน สัปดาห์หน้าผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติไต้หวัน จะมาร่วมหารือกับผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน เนื่องจากปัจจุบันพบว่าที่ไต้หวันยาเสพติดกำลังแพร่ระบาด โดยเฉพาะเคตามีน