ข่าวจังหวัดพิษณุโลก อนาจาร แก้ผ้า

จับได้แล้ว โจ๋ซ่าแก้ผ้าล่อนจ้อน ปีนห้องน้ำปั๊ม หวังอนาจารสาว

ความคืบหน้าจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Kwang Zaa” ได้โพสต์คลิปเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงทุกคนระวังตัวระหว่างเข้าไปใช้ห้องน้ำในปั๊มน้ำมันเพียงลำพัง หลังหลานสาวของผู้โพสต์ถูกชายหนุ่มแปลกหน้าไม่สวมเสื้อผ้าปีนกระโดดลงมาจากห้องน้ำข้าง ๆ หวังที่จะทำอนาจาร แต่หลานสาวมีสติ รีบเปิดประตูห้องน้ำวิ่งหนีออกมาได้ทัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.พิษณุโลก นั้น ล่าสุดทางพ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก…

Home / NEWS / จับได้แล้ว โจ๋ซ่าแก้ผ้าล่อนจ้อน ปีนห้องน้ำปั๊ม หวังอนาจารสาว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ปรากฏคลิปหญิงสาวผู้ถูกชายแก้ผ้าบุกอนาจารในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน
  • โชคดีที่ฝ่ายหญิงมีสติหนีออกมาทัน
  • ด้านตร.ไม่รอช้าเร่งล่าตัว ก่อนพบเป็นวัยรุ่นอายุแค่ 17 ปี
  • ผู้ก่อเหตุสารภาพทำจริงเพราะมีอาการมึนเมา

ความคืบหน้าจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Kwang Zaa” ได้โพสต์คลิปเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงทุกคนระวังตัวระหว่างเข้าไปใช้ห้องน้ำในปั๊มน้ำมันเพียงลำพัง

หลังหลานสาวของผู้โพสต์ถูกชายหนุ่มแปลกหน้าไม่สวมเสื้อผ้าปีนกระโดดลงมาจากห้องน้ำข้าง ๆ หวังที่จะทำอนาจาร แต่หลานสาวมีสติ รีบเปิดประตูห้องน้ำวิ่งหนีออกมาได้ทัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.พิษณุโลก นั้น

ล่าสุดทางพ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ทราบตัวชายผู้ก่อเหตุแล้ว และขณะนี้ทางผู้ปกครองได้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลังจากผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ โดยผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นอายุ 17 ปี

ซึ่งจากการสอบสวนผู้ก่อเหตุให้การว่าได้กระทำการดังกล่าวจริง หลังเกิดอาการมึนเมาจนคุมสติไม่อยู่ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อบุคคลอื่น ก่อนจะปล่อยตัวไป เนื่องจากผู้กระทำผิดเป็นเยาวชน ส่วนกลุ่มเยาวชนที่ไปด้วยกันทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวมาทำประวัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

https://www.facebook.com/123KONDEELIVE/videos/796091747483812/