M
HomeM StickerM PicpostM SquareM PoetryM ChatM 100HOTM Cool LinksM Ragnarok
S q u a r e > B r a i n s t o r m
 เทศบาลปากน้ำไม่เอา BTS อ้างทำภูมิทัศน์เสีย
เนื้อความ

 ข่าวจาก นสพ. ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 12 ก.ค. 2546
 
 
 เทศบาลสำโรงเหนือ ไม่เอารถไฟฟ้าบีทีเอสอ้างทำภูมิทัศน์เสีย โครงการอาจสั้นลงเหลือ 4.5 ก.ม. กทม.เปิดขายแบบ 18 ก.ค.นี้ ด้านโครงการอุโมงค์ส่งน้ำ และโครงการสร้างสำนักงานเขต 8 แห่ง ยังไม่มีการอนุมัติจัดจ้าง
 
 นายธนา ชีรวินิจ ส.ก.เขตดินแดง ในฐานะประธานคณะกรรมการ พิจารณาส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าบีทีเอส จากอ่อนนุชถึงสำโรง เปิดเผยภายหลังลงสำรวจพื้นที่โครงการก่อสร้าง ส่วนต่อขยายสายสุขุมวิทว่า คณะกรรมการได้พบหารือ กับผู้ว่าราชการ จ.สมุทรปราการ นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ และเทศมนตรีเทศบาลสำโรงเหนือ เกี่ยวกับการก่อสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า จากสถานีอ่อนนุชถึงสำโรง ระยะทาง 8.9 กิโลเมตร โดยทางผู้ว่าฯ จังหวัดสมุทรปราการและนายอำเภอเห็นด้วยกับโครงการดังกล่าว เนื่องจากจะช่วยให้การเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ของคนสมุทรปราการทำได้รวดเร็วขึ้น ถือเป็นโครงการ ช่วยขนคนเข้าเมืองที่มีประโยชน์
 
 อย่างไรก็ตาม นายกิตติ ยงสงวนชัย เทศมนตรีเทศบาลสำโรงเหนือ เห็นว่าการก่อสร้างจะบดบังภูมิทัศน์ที่สวยงามของเมือง นอกจากนี้เส้นทางถนนสรรพาวุธ มีโครงการก่อสร้างทางหลวงอุตสาหกรรม หากก่อสร้างทั้ง 2 โครงการพร้อมกัน จะทำให้การจราจรตัดขัดอย่างหนัก ประชาชนจะได้รับความเดือดร้อน โดยเสนอให้สร้างเบี่ยงไปทางถนนสรรพาวุธ โดยเริ่มจากสถานีอ่อนนุช ตรงมาถึงซอยสุขุมวิท 107 (ซอยแบริ่ง) เลี้ยวขวาเข้าถนนสรรพาวุธตรงไปถึงอนุสาวรีย์ช้าง ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดโครงการรถไฟฟ้าอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม จะขอทำประชามติกับประชาชนก่อน จึงจะให้คำตอบที่แน่ชัดแก่ กทม.
 
 "การอ้างที่จะขอทำประชามติถือเป็นการปฏิเสธโครงการทางอ้อม และถือเป็นการตัดโอกาสคนสมุทรปราการ เพราะท้องถิ่นไม่มีอำนาจ เป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรีสั่งการให้ทำได้ จึงได้เร่งให้คำตอบ กทม. ก่อนวันที่ 22 ก.ค. เพราะคณะกรรมการจะนำเรื่องเสนอต่อสภา กทม.เพื่อทราบในวันที่ 23 ก.ค. ก่อนเสนอคณะรัฐมนตรีทราบต่อไป" นายธนากล่าว และว่า ขณะนี้ กทม.ได้ออกแบบพร้อมกำหนดเงื่อนไขการประกวดราคาแล้ว โดยในวันที่ 18 ก.ค.นี้จะเปิดให้บริษัทที่สนใจซื้อแบบการก่อสร้าง และเปิดให้ยื่นซองประกวดราคาภายในวันที่ 3 ต.ค.นี้ โดยในท้ายแบบประกวดราคาจะระบุชัดเจนให้บริษัททราบว่า บริษัทไม่สามารถฟ้องร้องใดๆ ได้ อย่างไรก็ตาม ถ้าโครงการส่วนต่อขยายจะต้องปรับลดขนาดลงจากเดิม 8.9 กิโลเมตร เหลือเพียง 4.9 กิโลเมตร มี 4 สถานี จะใช้งบก่อสร้างกว่า 8,000 ล้านบาท ทำให้ กทม.เหลืองบประมาณ 4,000 ล้านบาท ซึ่งงบส่วนที่เหลือนี้ กทม.คงต้องไปพิจารณาว่าควรจะนำไปใช้ในโครงการใดที่เป็นประโยชน์ต่อไป
 
 สำหรับโครงการก่อสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิทจากสถานีอ่อนนุชถึงสำโรงนั้น มีระยะทางประมาณ 8.9 กิโลเมตร งบประมาณการก่อสร้างรวม 12,357.32 ล้านบาท แบ่งเป็นรัฐบาลสนับสนุน 65% กทม.จะต้องจ่าย 35% รวม 8,389.32 ล้านบาท และเอกชนจ่ายในส่วนของระบบเดินรถและอาณัติสัญญาณ 3,968 ล้านบาท.
 
 
 
 ที่มา : http://www.thaipost.net/index.asp?bk=xcite&post_date=12/Jul/2546&news_id=73047&cat_id=200600

Link ที่เกี่ยวข้อง
 http://www.thaipost.net/index.asp?bk=xcite&post_date=12/Jul/2546&news_id=73047&cat_id=200600
วัน / เวลา
 12 ก.ค. 2003
ผู้โพสต์
 Editor


โดยคุณ :
*
อีเมล :
ICQ (ถ้ามี) :
รายละเอียด :
ใส่รูปแสดงอารมณ์
*

    

หมายเหตุ :
1. ช่องที่มี * หมายถึงจำเป็นต้องกรอก
2. กรุณาเว้นวรรคข้อความเป็นระยะ เพื่อความสวยงาม
3. ในการร่วมแสดงความเห็น คุณต้องปฎิบัติตาม กฏ กติกา มารยาท อย่างเคร่งครัด

 
 
  ความเห็นที่ 125

  เห็นด้วยกับการสร้างรถไฟฟ้าถึงสำโรง จะสะดวกมากกับการไปทำงานและการไปโรงพยาบาลการเข้าเมือง ที่บอกว่าดูไม่ดีตรงไหน ปัจจุบันรถติดจะตายอยู่แล้ว รถไฟฟ้าจะได้ช่วยระบายคน

จากคุณ :
 พรรณงาม - [16:43:29 น. : 15 มี.ค. 2548] : IP 203.146.143.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 124

  ถ้าประชาชนอยู่แล้วไม่มีความเจริญขึ้นในพื้นที่จะอยู่ไปทำไม การเลือกคุณเข้ามาเป็นเทศมนตรีก็เพื่อช่วยเหลือประชาชนไม่ใช่มาทำลายประชาชนนะครับ ถ้าคุณคิดว่าไม่มีความสามารถจะช่วยเหลือและบริหารพื้นที่ให้เจริญขึ้นมาได้ก้อขอรบกวนว่าอย่ามาบ่อนทำลายความเจริยของคนที่เดือดร้อนในการเดินไปไปกทม.เลยนะครับจเ

จากคุณ :
 บอยคนปากน้ำ - [21:34:38 น. : 9 พ.ย. 2547] : IP 203.156.25.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 123

  ที่ด่า ๆ กันเหมือนรู้เรื่องในระบบราชการอย่างแน่แท้แล้วซินะ จะบ้าเหรอที่บอกๆกันว่าสำโรงเหนือกลัวไม่มีเงินใช้ จริง ๆ แล้วเรื่องเงินกับการสร้างรถไฟฟ้าบีทีเอสนี่มันเงินคนละส่วนนะค่ะ เป็นเงินของทางกทม.เขาเองต่างหากที่นำมาก่อสร้าง แต่สิ่งที่ทุกคนเชื่อในภาษาที่นสพ.เล่มนี้บอกเล่ามา ขอถามหน่อยว่าทำไมทุกคนถึงเชื่อเขาได้สนิทใจเพียงแค่อ่านแล้วแต่ยังไม่เคยให้โอกาสหูของคุณอีกข้างหนึ่งเลยได้ฟังเสียงข้างของเทศบาลเขาเลย ความเจริญก้าวหน้าใคร ๆ ก็อยากได้ไม่เคยที่จะคัดค้านยินดีที่จะยอมรับ เพียงแต่อยากให้ลองนึกถึงความเป็นจริงหน่อยว่าอะไร ส่วนใด ใครเป็นผู้ควบคุมดูแล มิใช่มาเหมาคนที่ทำงานมาต่อว่าต่อขานให้เสื่อมถอยลงอย่างนี้ ถามง่าย ๆ คุณรู้ไหมเทศบาลมีหน้าที่อะไร?

จากคุณ :
 pipipi - [00:19:12 น. : 20 ก.ค. 2546] : IP 203.113.37.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 122

  หวังว่าเลือกตั้งคราวหน้าไม่ได้น๊ะ ให้โอกาสคนที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมดีกว่า เวรกรรม....

จากคุณ :
 ไม่เลือกกิตติ - [12:26:56 น. : 18 ก.ค. 2546] : IP 203.156.48.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 121

  เดินทางไปเรียนไม่เคยทันเวลา ค่าหอพักก็แพง พอฝันจะได้รถไฟฟ้า BTS (อัศวินม้าขาว) มาช่วยสักหน่อย กับโดนเทศบาลปากนำสำโรง เล่นกลปฏิเสธ รู้อย่างนี้ไปอยู่เทศบาลโคกสำโรง ลพบุรีดีกว่า ขนาดลิงยังได้นั่งรถไฟ

จากคุณ :
 คนสำโรงผู้เบื่อหน่าย - [18:25:16 น. : 16 ก.ค. 2546] : IP 158.108.8.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 120

  ชาวสำโรงต้องการความสะดวกสบายจากการขนส่งมวลชน ไม่ใช่การเก็บส่วยจากรถตู้ รถสองแถว รถเมล์เถือนผี จำไว้นะเทศบาลสำโรงเหนือ เดือนธันวาคม 2546 ชี้ชะตาบุญลือ-กิตติ ระวังหางด้วน

จากคุณ :
 คนเดินดิน - [18:11:52 น. : 16 ก.ค. 2546] : IP 158.108.8.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 119

  ไอ้ hey 109 แ_ม่_ง ดู IP แล้วแม่งเด็กไหนว่ะ

จากคุณ :
 มังกรจ้าวท่า - [23:48:57 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 203.148.129.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 118

  งั้นก็เสาวรีย์ - สะพานใหม่ ก็โอเคอ่ะ

จากคุณ :
 bank [arthur] - [23:46:11 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 203.148.129.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 117

  ขอให้สร้างไปได้เลยถือว่าเป็นคำสั่งของนายก ถ้าไม่สร้างคนทั้งประเทศจะเสียใจโดยเฉพาะคนสมุทปราการ อย่าไปฟังเสียงเทศบาลโรงเหนือเลย เป็นเสียงที่มาจาก"โคมันยอง"(สมัยหินไง ) สมัยหน้าก็อย่าเลือกคว..ยมาทำงานก็แล้วกันฮา ๆๆๆๆ

จากคุณ :
 ศรัญญา - [23:34:29 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 203.113.45.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 116

  ความเห็น โง่ๆ....สมองมีแค่นี้เอง..เฮ้อ!!..อ้าว.ถ้าโง่นักจะบอกไห้ก็ได้....การแก้ปัญหารถติด ต้องแก้ด้วย การมีขนส่งมวลชนเท่านั้น ถ้ามีครอบคลุมทั่วกรุงเทพ (คงจะรอถึงชาติหน้า)....รับรองรถจะหายไปจากท้องถนนเอง...ได้รับเลือกมาได้ไงนี่....

จากคุณ :
 คนปากน้ำ - [17:27:15 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 210.86.202.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 115

  ทำไม่ไม่สร้างหล่ะ คัดค้านไปได้ผลประโยชน์หล่ะสิ เราก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องเดินทางผ่านเส้นทาง ปากน้ำ สำโรง บางนา ระยะทางไม่เยอะเท่าไหร่แต่เวลาเนี่ยช่วโมงครึ่งได้มั๊งนานมาก ถ้าฝนตกเนี่ยปลงได้เลยเพราะหลับแล้วหลับอีกตื่นมาก็ยังไม่ถึงไหนนี่ขนาดว่าเราขึ้นรถได้นั่งนะ แล้วคนที่ยืนหล่ะไม่ต้องพูดถึงเช้าๆรถติดจะตายไป รถเมล์ก็แน่นมากๆเคยเจอไหมหล่ะเบียดจนกระจกแตกเลย เราอยากให้พวกที่ใหญ่ๆมาลองสัมผัสและคิดถึงประชาชนคนทั่วไปบ้าง ไม่ใช่นั่งทำงานแต่ที่โต๊ะ มาทำงานสายๆกลับเร็วๆ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรก็ลองออกจากบ้านมานั่งรถเมล์ช่วงที่เค้าออกมาทำงานกันดู

จากคุณ :
 คนปากน้ำ - [15:41:13 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 203.146.6.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 114

  เทศบาลกลัวว่ารถเมล์สาย*ๆ (1141, 365) จะเจ๊งอ่ะดิ

จากคุณ :
 b - [13:56:13 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 202.29.39.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 113

  ควรมีการวางแผน สร้าง รถไฟ ใต้ดิน ให้ ครอบ คลุม ด้วยนะครับ รวม ถึงการวาง แผนสร้าง รถไฟ ใต้ ดิน ในอนาคต สำหรับ จังหวัด ที่มีศักยภาพสูง โดย เฉพาะ ชลบุรี คิด ดูสิว่าถ้า เมือง ต่างๆ ในจังหวัด ชลบุรี ขยาย รวม กัน จะกลาย เป็นเมืองใหญ่ แค่ไหน ยกตัวอย่าง ชลบุรี มี 1. เทศบาลนครพัทยา 2.เทศบาลเมืองชลบุรี 3. เทศบาลเมืองศรีราชา 4.เทศบาลเมืองแสนสุข 5.เทศบาลเมืองบ้านบึง 6.เทศบาลเมืองพนัสนิคม 7.เทศบาลเมืองสัตหีบ เป็นต้น

จากคุณ :
 คนไทย - [12:00:27 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 202.28.179.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 112

  ทำไมไม่ให้คนที่อยู่ละแวกนั้นเป็นคนโหวตล่ะ อย่าคิดว่าเป็นคนที่ประชาชนเลือกแล้วจะต้องตัดสินใจถูกและได้ทุกอย่างสิ อย่างน้อยน่าจะเปิดโอกาสให้คนที่ต้องใช้ได้โหวต หวังว่าทุกคนคงเห็นด้วย

จากคุณ :
 ใช้สมองหน่อย - [11:07:27 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 203.146.148.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 111

  good idear

จากคุณ :
 m&M - [10:48:17 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 192.55.20.XXX - intranet X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 110

  พวก*เป็นใครกันวะ ความย

จากคุณ :
 TINNAP - [09:47:38 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 203.126.21.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 109

  ความเห็นที่ 107
ไม่เอาก็ไม่เอาใครเค้าง้อเมิงอะ แถวนั้นมีแต่เถื่อนๆ ลาวแยะ
จากคุณ : เรื่องเมิง - [03:20:51 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 202.133.166.XXX X ความเห็นที่ 107
ไม่เอาก็ไม่เอาใครเค้าง้อเมิงอะ แถวนั้นมีแต่เถื่อนๆ ลาวแยะ
จากคุณ : เรื่องเมิง - [03:20:51 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 202.133.166.XXX X ความเห็นที่ 107
ไม่เอาก็ไม่เอาใครเค้าง้อเมิงอะ แถวนั้นมีแต่เถื่อนๆ ลาวแยะ
จากคุณ : เรื่องเมิง - [03:20:51 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 202.133.166.XXX X ความเห็นที่ 107
ไม่เอาก็ไม่เอาใครเค้าง้อเมิงอะ แถวนั้นมีแต่เถื่อนๆ ลาวแยะ
จากคุณ : เรื่องเมิง - [03:20:51 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 202.133.166.XXX X ความเห็นที่ 107
ไม่เอาก็ไม่เอาใครเค้าง้อเมิงอะ แถวนั้นมีแต่เถื่อนๆ ลาวแยะ
จากคุณ : เรื่องเมิง - [03:20:51 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 202.133.166.XXX X

คุณว่าความเห็นที่ 107 มันเป็นคนยังไง



จากคุณ :
 ฟ - [09:17:38 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 169.210.4.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 108

  มันไม่เอาก็ไม่ต้องไปให้มัน ให้คนอื่นดีกว่า พูดเหมือนมันจะมาขึ้น ไอ้สมองหอยโข่ง *ไม่ได้อะไรนี่หว่า ก็เลยขัดขวาง ถุย ๆๆๆๆ

จากคุณ :
 ccc - [07:51:52 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 203.155.202.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 107

  ไม่เอาก็ไม่เอาใครเค้าง้อเมิงอะ แถวนั้นมีแต่เถื่อนๆ ลาวแยะ

จากคุณ :
 เรื่องเมิง - [03:20:51 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 202.133.166.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 106

  สร้างได้ก็หวานเลย...

จากคุณ :
 pagp - [01:09:43 น. : 15 ก.ค. 2546] : IP 203.170.157.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 105

  รู้ไหมทุกวันนี้รถติดขนาดไหน จากสำโรงไปบางนาแค่นี้ก็เป็นชั่วโมงแล้ว แล้วจะทำไรกินหา เทศบาลเมืองสำโรงคงจบการศึกษาน้อยมั้งหรือว่าไม่เคยออกมาดูความทุกข์ของเราเลย แบบนี้จะเจริญได้ไงมีไม่หัวคิดบ้างเลยเหรอ สำโรงก็ไม่มีสิ่งไรที่น่าดูสักหน่อยไม่เห็นมีอะไรที่สวยงามเลย ถ้าสร้าง BTS แล้วรถคงไม่ติดหนักขนาดนี้หรอกหัดคิดซะบ้าง อย่าคิดเรื่องเงินอย่างเดียว เห็นใจนิสิตบ้าง ออกจากสำโรง 7.30 ถึงบางนา 8.30น.จะไปเรียนทันได้อย่างไร

จากคุณ :
 ปัญญาชน - [22:20:27 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 158.108.8.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 104

  ไม่สร้างรถก็ติด กำลังสร้างรถก็ติด แต่ถ้าสร้างแล้วรถไม่ติด เป็นคุณ คุณจะเห็นแก่สิ่งที่เป็นปัจจุบัน หรืออนาคต มีความรู้ความสามารถเป็นถึงเทศบาล แต่ไม่มีความคิดแบบนี้ มาเป็นเทศบาลได้ไง เห็นแก่ประโยชน์แค่เท่านี้ ไม่มองไปข้างหน้า

จากคุณ :
 เด็กสมุทรปราการ - - [19:52:57 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 202.133.135.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 103

  ฮ่วย!!....ใช้ไรคิดวะ....สร้างสิดีประชาชนจะได้สบายกันซักที...ที่ไม่ให้สร้างนี่เสียผลประโยชน์ส่วนตัวน่ะสิ..ที่ไม่ให้สร้างน่ะมันทำให้ทัศนียภาพยิ่งย่ำแย่กว่าเดิมอีก

จากคุณ :
 ....^o^....คนสำโรง - [16:56:22 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 158.108.8.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 102

  เทศบาลเ_หี้_ย เ_ล_ว_สา_ด *_เอ้ย

จากคุณ :
 พ่อมึ_ง - [16:33:30 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 203.148.128.XXX - intranet X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 101

  สำโรง ปากน้ำ บางปู เนี่ยหาที่เจริญหูเจริญตายากจริงๆ มีแต่โรงงานกะสลัม มันสวยตรงไหนเหรอ สำโรงเนี่ย อิมสำโรงมีแต่ลาว

จากคุณ :
 เห็นด้วยกะ 93-95 - [16:24:09 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 203.172.70.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 100

  ไอ้สันดานนี่มันเสียผลประโยชน์คับ มันได้ส่วยจากรถเม กะสองแถว คับ

จากคุณ :
 BBBB - [16:07:07 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 203.118.87.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 99

  I agree with your guys....Ai Kitti is really shit...

จากคุณ :
 BTS - [15:43:38 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 144.137.14.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 98

  อืม กังวลเกินไปป่าวเนี่ย

จากคุณ :
 dd - [14:20:36 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 202.57.184.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 97

  โอ๊ย ประสาทกันไปใหญ่แล้ว สร้างๆ ไปเหอะ ถึงสำโรงเนี่ย ทุกวันนี้กว่าจะถ่อไปถึงอ่อนนุชนี่ก็รถติดจะตายห่-า แล้ว ไอ้คนที่ไม่เห็นด้วยมันไม่ได้ผ่านเส้นทางนี้อ่ะดิ เลยไม่รู้ถึงความลำบากของคนอื่น แล้วไปบดบังอะไรกันนักหนา ไม่ได้สวยงามอ่ะไรเลย

จากคุณ :
 อยู่แถวนั้นโว้ย - [12:04:33 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 95

  สำโรงอ่ะนะ สลัมสุดตีนแล้ว เถื่อนก็เถื่อน ไอ้หน้าไหนวะ มันบอกว่าภูมิทัศน์ดี ถุย อยากจะอ้วก

จากคุณ :
 ...เด็กปากน้ำ... - [11:36:54 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 203.145.27.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 94

  "เทศบาลสำโรงเหนือ ไม่เอารถไฟฟ้าบีทีเอสอ้างทำภูมิทัศน์เสีย "...เหอๆ คห. 39 ก้อเมื่อมันมีของสวยๆ งามๆมาสร้าวใหม่มันก้อทำให้ภูมิทัศน์เดิมๆที่เถื่อนๆ โทรมๆ เสียไปงัยครับ..ไม่เอาสงสัยเพราะตัวเองไม่ได้กินด้วยมากกว่ามั้ง

จากคุณ :
 เทศบาลสำโรงเหนือ ไม่เอารถไฟฟ้า - [11:01:34 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 203.148.191.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 93

  สำโรงเนี่ยนะ ทัศนีย์ภาพสวยงาม ใช้อะไรพูดมาฟะเนี่ย สวยตายล่ะ คนเร่ร่อน อันธพาล โห พูดมาได้ว่าสวยงาม

จากคุณ :
 ^BoY_ZonE^ - [10:41:49 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 203.107.194.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 92

  ไม่งั้นก็ต่อมาทางลาดกระบังเลยก็ได้นะ เอาให้ถึงเจ้าคุณทหารเลยนะ

จากคุณ :
 เด็กลาดกระบัง - [10:41:17 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 203.118.120.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 91

  อยากทราบว่าเทศมนตรีเทศบาลสำโรงเหนือ ในหัวสมองคงมีแต่ขี้เลื้อย ใช้เงินซื้อเสียงเข้ามาเป็นเทศมนตรีหล่ะมั้ง ไม่มีวิสัยทัศน์ความคิดที่อยากจะเจริญ ก้าวหน้า ทันอารยประเทศอื่นเค้าบ้างเลย ดีแต่กินบ้านกินเมือง กินงบประมาณรัฐ หาประโยชน์ส่วนตัวคงเก่งเลยไม่อยากให้อะไรมาขัดขวางผลกำไรของตัวเองสิท่า เราคนนึงขอสนับสนุนให้สร้างBTSมาถึงสำโรงเลย เพื่อความสบายของพวกเราชาวสมุทรปราการทุกท่าน และลูกหลานทุกคนที่กำลังเจริญเติบโตในภายภาคหน้า ลำบากตอนนี้สบายในอนาคต

จากคุณ :
 คนสำโรงเหนือ - [10:03:58 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 210.86.196.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 90

   โอเค ยอมรับนะ ว่าตอนสร้างรถอ่านจะติดบ้าง แต่มันก้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วไม่ใช่เหรอครับ ตอนที่เราสร้างรถไฟฟ้าในเส้นสุขุมวิท ..
ยังจำสโลแกนของรถไฟฟ้า ตอนที่กำลังก่อสร้างกันได้ไหม .... ว่าเวลารถติดเราจะร้องเพลงอะไรกัน

" ไม่เป้นไร เราต่างก็เข้าใจ รถไฟฟ้าไม่ได้ทำมาเพื่อใคร ก็เพื่อเราทุกคน "

จากคุณ :
 ตูน - [08:29:42 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 203.149.7.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 89

  ไม่ชอบ D2B เลยจริงๆ ให้ตายเถอะ Robin

จากคุณ :
 เด็กแกรมมี่ - [01:39:36 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 203.113.71.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 88

  นายกิตติ ยงสงวนชัย เทศมนตรีเทศบาลสำโรงเหนือ คราวหน้าอย่าหวังว่าจะมีคนเลือก น่าเอาข่าวนี้ไปให้คนสำโรงอ่านซะจริงๆ ทำใบปลิวแจกซะดีมั้ยเนี่ยไอ้บ้องตื้นเอ้ยยยยยย

จากคุณ :
 คนสำโรง - [00:26:43 น. : 14 ก.ค. 2546] : IP 203.113.37.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 87

  เทศมนตรีโง่

จากคุณ :
 ฟ - [23:24:04 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 161.200.255.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 86

  ไอ้บ้าคนๆเดียวทำให้เขาด่ากันทั้งเทศบาลที่หลังส่งคนอื่นไปประชุมแทนก็ได้เอาที่มีวิสัยทัศน์ดีๆไอ้บ้องตื้นเอ้ยยยย ฝากนายยกเทศฯบ้องกระบาลซะทีก็จะดี

จากคุณ :
 คนสำโรง - [23:14:06 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 203.113.37.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 85

  ไอ้ กิตติ ยงสงวนชัย คราวหน้า*อย่าหวังเลยว่าจะได้เป็นเทศมนตรีอีก ขอสาบแช่ง

จากคุณ :
 me - [22:30:39 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 203.118.121.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 84

  ก็ไม่ใช่ภูมิทัศน์ที่สวยงามขนาดว่าต้องรักษษขนาดนั้นซะหน่อยอ่ะ อะไรที่เจริญไปถึงอ่ะ ก็ดีออก ไม่ต้องอารมณ์เสียกะรถ ติด แถวนั้นอ่ะ ทุกเย็น* .......อย่าให้พูด

จากคุณ :
 p - [22:25:18 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 210.203.189.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 83

  งอแงอย่างนี้ จะเอาซ่วยแน่เลย

จากคุณ :
 Hardcore - [21:47:38 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 169.210.101.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 82

  BTS ใช้พื่นที่แค่เกาะกลางถนนเท่านั้นในการสร้างเส้นทางการเดินรถแลสร้างสถานีบนเส้นทาง ไม่ได้ใช้พื้นที่มากมายเลย เป็นระบบเปิดโล่งด้วย (ภายในสถานีมีอากาศผ่านได้สะดวก) การลงทุนระบบขนส่งแบบนี้ที่จริงน่าจะมีมาตั้งนานแล้ว พวกคุณเห็นมั้ยในประทศญี่ปุ่น เขาใช้แต่รถไฟฟ้ากันทั้งนั้น สะดวกรวดเร็ว แต่ค่าโดยสารอาจจะแพงไปสักหน่อย แต่ เขาก็มีตั๋วหลายประเภทแล้วแต่ว่าผู้โดยสารจะเดินทางบ่อยแค่ไหน ถ้าเดินทางบ่อยทุกวัน ก็ซื้อเป็นตั๋วเดือนไปซิค่ะ ถูกกว่าที่คุณจะซื้อตั๋วเที่ยวเดียวจากตู้ขายตั๋วอัตโนมัติ อ่านความคิดเห็นของทุก ๆ คน ทำให้ดิฉันคิดว่า พวกคนที่ต่อต้าน เขาคงจะเสียผลประโยชน์จากการที่รถไฟฟ้าจะขยายเส้นทางไปทางนั้นมากกว่า คงคิดว่า BTS จะไปแย่งลูกค้าเหรอ ถ้าคุณคิดว่าระบบการให้บริการของคุณดี ให้บริการผู้โดยสารรวดเร็ว ผู้โดยสารเกิดความประทับใจในการใช้บริการ ก็คงจะไม่มีใครเขาเลิกใช้ระบบขนส่งมวลชนของคุณหรอกค่ะ ทุก ๆ อย่างก็ต้องพึ่งพาอาศัยกัน แล้วคุณจะให้คนกรุงเทพ ฯ ต้องมานั่งดมควันพิษ อารมณ์เสียกับการติดอยู่ในรถนาน ๆ เป็นชั่วโมงกว่าจะถึงที่ทำงานอย่างนั้นเหรอค่ะ ดิฉันเป็นบุคคลากรตัวเล็ก ๆ คนนึงของ BTS ที่จะต้องเจอะเจอผู้โดยสารทุกวัน ต้องคอยแก้ไขปัญหาให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการ แต่ดิฉันไม่เคยคิดว่า ระบบขนส่งแบบอื่น ๆ จะไม่ดี หรือดีน้อยกว่า BTS บอกแล้วไงค่ะว่า เราต้องพึ่งพาอาศัยกัน ลงรถไฟฟ้าแล้ว ผู้โดยสารก็อาจจะไปต่อรถเมล์ รถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง รถสองแถว หรือจะรถอะไรก็แล้วแต่ ที่จะทำให้เขาไปถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ดิฉันฝากขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่ใช้บริการของ BTS ด้วยดีตลอดมา และหวังว่าท่านก็จะใช้บริการของ BTS ตลอดไป ถ้าหากมีข้อบกพร่องอะไรที่ต้องการให้ BTS ปรับปรุง พวกเรายินดีที่จะรับข้อบกพร่องนั้นมาปรับปรุงให้บริการของเรา เอื้อประโยชน์ให้กับผู้โดยสารทุกท่านค่ะ

จากคุณ :
 Station Person - [21:04:52 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 203.155.31.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 81

  ถามหน่อยเถิด เทศบาล ป้ายรถเมล์หน้าอิมพีเรียลเขาบอกว่าช่องเดินรถประจำทางแต่ทำไมมีรถสองแถมาจอดเต็มไปหมดเวลารถเมล์วิ่งลงสะพานก็เข้าไม่ได้รถก็ติดยาวแค่นี้*ยังแก้ไม่ได้เลย ออกข่าวก็บ่อยก็ไม่เห็น*ออกมาชีแจงอะไรเลย แล้วอย่างนี้จะไม่เอารถไฟฟ้า คราวหน้าก็ไม่เลือกพวก*แล้วเรียนก็สูงแต่ไม่มีปัญหา

จากคุณ :
 ส.ป 105 - [20:37:21 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 203.113.37.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 80

  บทบังวิสัยทัศน์ถามหน่อยเถอ เคยเห็นเทศบาลปลูกต้นไม้หน้าอิมพีเรียลก็รู้แล้วว่ามันไม่มีวิสัยททัศน์เลยปลูกซ้อนกันบางต้นเขาปลูกไว้แล้วมันก็ปลูกตินกับต้นเก่าอีก และเวลาทำทางเดินฟุตบาทให้ก็ไม่เห็นทำที่สำหรับปลูกต้นไม่อย่างนี้หรือมีวิสัยทัศน์

จากคุณ :
 san - [20:30:55 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 203.113.37.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 79

  ถึงพวกเทศบาลทุกคน พวกคุณทำงานอยู่ที่สำโรงแค่เทพารักษ์นี้เองนึกคนอื่นเข้าบ้างที่ต้องเข้าไปทำงานที่กรุงเทพหรือเปล่าทีต้องตื่นแต่เช้าเพื่องไปให้ทันที่ทำงานขนาดพวกคุณทำงานแค่เทพารักษ์แค่นีบางคนยังไปทำงานสายเลยไม่เชื่องลองมองดูก็ได้ตอน9โมงจะคนบางคนทีทำงานทีเทศบาลพึงมาทำงานแต่เซ็นชื่อมาตรงเวลาถ้าอยากรู้ว่าใครก็ลองมายืนสักเกตดูได้ก็และกันยังนี้ประเทศไทยมันจะเจริญได้ยังไง

จากคุณ :
 milo - [20:25:58 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 203.113.37.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 78

  กูไม่น่าโง่เลือกไอ้เทศบาลชุดนี้เข้ามาเลย สมนําน่าตัวเองใครมีเบอร์เทศบาลขอหน่อยจะโทรไปชม

จากคุณ :
 สําโรงแมน - [20:11:33 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 203.118.121.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 77

  คลองสำโรงน้ำเน่าจะตายน่าดูตายห่าภูมิทัศน์ที่สวยงาม ให้ไอ้เทศบาลมันมานั่งดูน้ำเน่า น้ำเสีย สร้างไปเถอะตอนเช้ารถติดโคตร

จากคุณ :
 หญิง - [19:23:16 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 202.125.102.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 76

  เทศบาลไม่เอา แต่ กรูจะเอาน่ะ รถติดจะตาย ห่.าพวกเทศบาลมันเคยมานั่งบ้างมั้ย ดีไม่ดีต้องยืนอีก มันเคยคิดถึงความเดือดร้อนของชาวบ้านมั่งมั้ยเนี่ย อ่านแล้วเซ็งเลย จะไห้คนปากน้ำอยู่สุขสบายไม่ได้หรือไง ใช้ขี้เลื่อยก้อนไหนในสมองคิดว่า ไอ้ทำภูมิทัศน์เสียเนี่ย กลุ้ม

จากคุณ :
 เด็กปากน้ำ - [18:44:29 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 161.200.255.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 75

  อ้อโทดที ไม่ใช่นายก หมายถึงไอ้เทศมนตรีอ่ะ

จากคุณ :
 xxx - [18:27:25 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 202.44.4.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 74

  ไอ้นายกเฮงซวย โง่บัดซบ

จากคุณ :
 xxx - [18:26:43 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 202.44.4.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 73

  เทศบาลสำโรงเหนือ ไม่เอารถไฟฟ้าบีทีเอสอ้างทำภูมิทัศน์เสีย ตรงไหนเหรอครับที่จะเสียสภาพแวดล้อมเสื่อมโทรมมากไม่มีอะไรจะเสียแล้วมันเสียหมดแล้วโง่สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไม่มีคำบรรยายกับที่เขาประกาศออกมาว่าจังหวัดสมุทรปราการเก็บภาษีได้อันดับ1ของประเทศแต่ไม่เจริญมีแต่ความห่วยแตก อายโครตๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จากคุณ :
 คนสป. - [16:24:46 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 210.86.130.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 72

  เห็นด้วยกับโครงการที่จะสร้าง BTS ไปถึงสำโรงอย่างยิ่ง เพราะปกติ คนรู้จัก ต้องนั่งรถติดอย่างต่ำวันละ 2 ชม.เป็นประจำ นี่ขนาดวันเสาอาทิด นั่งจากปากน้ำ มาถึง สยาม ออกจากบ้าน 9 โมงถึงสยาม 11 โมง
รถเมล์ก้อใช่ว่าจะมาบ่อยๆ แล้วอย่างเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ออกจากสยามตอน 6 โมง ถึงปากน้ำตอน 4 ทุ่ม ก้อคนเราต้องพึ่งพารถเมล์ ไม่ได้มีรถขับ จะให้ทำยังไงได้บ้าง
แล้วคนที่อ้างว่าเสียภูมิทัศน์ ถามจรงิ ใครเค้าดูกันบ้างหรอ อ๋อ ให้คนที่เค้านั่งรถติดดูใช่มั้ย "เห็นแก่ตัวจิงๆ"
เห็นแก่ตัว เห็นแก่ตัว เห็นแก่ตัว

จากคุณ :
 เคือง - [16:21:22 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 203.113.35.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 71

  ใครก็ได้ ก๊อป คห. ที่พวกเราแสดงกันนี้ ไปให้ไ อ้พวกเทศบาล โดยเอาไปวางไว้ที่ทำงานของพวกมันนั่นแหละ น๊อยแน๊ชาวบ้านอุตส่าเลือกมันเข้าไปทำหน้าที่ หูตาไม่สว่างเล๊ย พวกนี้ เซ็งมากจริงๆ แต่ก็ต้องโทษตัวเราด้วยที่เลือกคนที่มีความคิดอย่างนี้เข้าไปเป็นตัวแทน

จากคุณ :
 mmm mmm - [16:02:31 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 168.120.13.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 70

  เอ่อ คือว่าคุณจะดูภูมิทัศน์อะไรเหรอครับ จะเก็บรักษาตึกราเก่าๆไว้ดูเหรอครับท่าน ท่านน่าจะคิดอะไรออกแล้วนะครับ อย่าทำเป็นคิดแบบแร๊คนาร๊อคเลย คิดอะไรไม่เข้าท่า อย่าหาว่าเห็นแก่ตัวเลยนะ

จากคุณ :
 คนไม่ดีแต่มีจิตสำนึก - [15:20:59 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 203.113.36.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 69

  สร้างเถอะค่ะ ถึงบางนาก็ยังดี เพราะทุกวันนี้ต้องต่อรถเมล์ตรงอ่อนนุชซึ่งรถติดมาก ๆ กว่าจะถึงบางนาได้ยืนจนขาแข็งเลย

จากคุณ :
 มิยูจัง - [15:02:32 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 202.183.233.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 68

  รถก้อติดเดินทางตอนเช้าจากปากน้ำเข้าสำโรงใช้เวลาชั่วโมงครึ่งกว่าจะหลุดแยกปู่เจ้าด้ายจะติดอะรัยหนักหนาก้อออไม่รู้ มีรถไฟฟ้าสะดวกจะตายไปเอาเป็นว่าสร้างเร็วๆๆๆ เหอะนะขอร้อง

จากคุณ :
 อยากให้สร้างBTS - [14:28:05 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 210.86.130.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 67

  คิดเหมือนพี่ 64 เลย นั่นสิไม่ไช่แค่ไม่มีวิวที่สวยงาม ยังเพียบพร้อมด้วยมลพิษสุดๆ อยากรู้ลองให้ท่านเทศมนตรีนั่งรถเมล์จากแยกบางนาไปปากน้ำตอน5-6โมงเย็นดูสิครับ(รถร้อนแบบ สาย356เลยนะครับ)
รับรอง สร้างโลด 6 เดือนเสร็จ

จากคุณ :
 คนทำร้าน - [13:59:35 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 202.183.214.XXX - intranet X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 66

  เห็นด้วยกับข้อความที่ 64 ค่ะ

จากคุณ :
 P - [12:37:44 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 202.22.13.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 65

  เราว่าแถวนั้นรถก็ติดมากๆนะ สร้างก็เป็นทางดีทางหนึ่งแต่ก็มองดีๆเรื่องงบประมาณที่นำมาสร้างละ ราคาค่าโดยสารละ... แล้วกว่าจะสร้างเสร็จละให้ทางรัฐจัดการเถอะ

จากคุณ :
 คนสำโรง - [12:32:29 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 203.121.148.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 64

  ไม่ต้องทำประชามติก็รู้ๆกันอยู่แล้ว ว่าสร้างไปเหอะ แถวนี้รถติดจะตายไป ใครๆเขาก็อยากเดินทางสะดวกกันทั้งนั้นแหละ แล้วภูมิทัศน์ที่สวยงามแถวนี้ก็ไม่เคยเห็น ถ้าสร้างBTSแถวนี้แล้วอาจทำให้ดูดีขึ้นมาบ้างก็ได้
ที่ค้านๆกันเนี่ย ขัดผลประโยชน์อะไรหรือเปล่า เห็นกับคนส่วนรวมบ้างเถอะ

จากคุณ :
 อยู่แถวนี้มาตั้งแต่เกิด - [12:20:50 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 158.108.8.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 63

  งั้นเลี้ยวไปท่าน้ำพระประแดงละกันนะ

จากคุณ :
 Gumm - [12:18:05 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 210.86.131.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 62

  คุณ 49 ก็ซื้อตั๋วเดือนสิคับ ตกเที่ยวละ 12 บาทเอง

จากคุณ :
 cOcOA - [12:15:40 น. : 13 ก.ค. 2546] : IP 202.183.233.XXX X