M
HomeM StickerM PicpostM SquareM PoetryM ChatM 100HOTM Cool LinksM Ragnarok
S q u a r e > L i f e    S t y l e
 อยากให้ช่วงลาดพร้าว-บางกะปิมีรถไฟฟ้าใต่ดินซักที ใตรเห็นด้วยบ้าง
เนื้อความ

 ลาดพร้าวเป็นแหล่งที่มีบ้านเรือน และคนอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ตลอดจนร้านค้า ร้านอาหาร โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า ดังนั้นทุกวันนี้ลาดพร้าวจึงคราคร่ำไปด้วยผู้คน และรถยนตร์ที่มากมาย ทำให้ทุกวันนี้ถนนลาดพร้าวรถติดแทบทุกวัน ประกอบกับถนนที่ยากจะขยายได้

ดังนั้นผมจึงอยากลองเสนอเส้นทางเดินทางรถไฟฟ้าสายใหม่ สาย เกษตร-บางกะปิ เพิ่มขึ้นอีกสายไปยังรัฐบาลและท่านนายกฯ โดยอาจเริ่มจาก หน้าวัดพระศรีฯ ผ่านมาหน้าม.ศรีปทุม มายัง ม.เกษตรศาสตร์ ต่อจากนั้นผ่านหน้า เมเจอร์รัชโยธิน และเลี้ยวซ้ายเข้าถนนรัชดา ผ่านซอยเสือใหญ่อุทิศ ผ่าน ม.จันทรเกษม ผ่านหน้าศาลอาญา และ ศูนย์ส่งเสริมสินค้าส่งออก และเลี้ยวซ้ายเข้าถนนลาดพร้าว ซึ่งก่อนที่จะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนลาดพร้าว จะมีสถานีเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถไฟใต้ดินอีกสายไป อโศก - หัวลำโพง หรือ เซ็นทรัล - จตุจักร- บางซื่อ

ต่อจากนั้นผ่านซอยภาวนา41 มุ่งหน้าไปโชคชัยสี่ ผ่านลาดพร้าว71และ 80 ผ่านอิมพีเรี่ยลลาดพร้าว ผ่านซอยมหาดไทย ผ่านซอย 101และสิ้นสุดที่เดอะมอลล์บางกะปิ แฮบปี้แลนด์ หรือ ถนน สุขาภิบาล หน้า ม.นิด้าก็ได้ ผมว่าเส้นนี้จะมีคนใช้เป็นจำนวนมากๆๆอย่างแน่นอน มีใครเห็นด้วยกับผมบ้างครับ ฝากไปยังรัฐบาลด้วยนะครับ

Link ที่เกี่ยวข้อง
 
วัน / เวลา
 17 ก.พ. 2004
ผู้โพสต์
 ประชาชนคนไม่มีรถใช้


โดยคุณ :
*
อีเมล :
ICQ (ถ้ามี) :
รายละเอียด :
ใส่รูปแสดงอารมณ์
*

    

หมายเหตุ :
1. ช่องที่มี * หมายถึงจำเป็นต้องกรอก
2. กรุณาเว้นวรรคข้อความเป็นระยะ เพื่อความสวยงาม
3. ในการร่วมแสดงความเห็น คุณต้องปฎิบัติตาม กฏ กติกา มารยาท อย่างเคร่งครัด

 
 
  ความเห็นที่ 84

  จิง ๆ ที่สุด

จากคุณ :
 ม.Rbac - [15:24:52 น. : 23 ส.ค. 2547] : IP 203.144.133.XXX - intranet X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 83

  เห็นด้วยครับ จะใช้บริการทุกวันเลยคร้าบ......

จากคุณ :
 เด็กนิด้า - [23:50:19 น. : 24 พ.ค. 2547] : IP 203.150.193.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 82

  เห็นด้วย.....อย่างแรง

จากคุณ :
 ชอบ - [14:52:29 น. : 12 พ.ค. 2547] : IP 203.121.139.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 81

  เห็นด้วยมาก ๆ เลย เราไปทำงานสายทุกวัน โรงเรียนจะปิดหรือไม่ปิดก็ติดทุกวันเลย เบื่อมากกกกกกกก

จากคุณ :
 ป้อม - [10:33:56 น. : 16 มี.ค. 2547] : IP 203.155.28.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 80

  ถ้าลองทำดู รับรอง คนใช้บริการตรึม จริงๆ เบื่อพวกควันดำๆ ปวดหัวทุกวัน เซ็งๆๆ

จากคุณ :
 ลองทำดิ - [00:19:20 น. : 27 ก.พ. 2547] : IP 203.156.41.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 79

  ต่ออีกนิด... ใครก็ได้ช่วยส่งกระทู้นี้ไปถึงนายก หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยครับ จะได้กุศลแรง เพิ่งอ่านเจอว่าเจ้าของกระทู้อายุ 26 ปี แต่ความคิดดีกว่ารัฐมนตรีซะอีก เงินกับผลประโยชน์บังตาทำให้คิดอะไรไม่ออก มองอะไรไม่เห็น

จากคุณ :
 Q - [00:21:49 น. : 23 ก.พ. 2547] : IP 203.156.23.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 78

  ประเทศอื่นพัฒนาระบบการจราจรด้วยการสร้างระบบขนส่งมวลชน ซึ่งหมายถึงขนคน แต่เมืองไทยพัฒนาด้วยการสร้างถนน ซึ่งเป็นการขนรถ ไม่รู้คิดกันได้ยังไง สร้างแต่ถนน คงเพราะมันกินได้ง่ายกว่ารถไฟฟ้ามั้ง สนับสนุนการสร้างรถไฟฟ้าสายลาดพร้าว-บางกะปิเต็มที่เลย เพราะเบื่อรถเมล์ควันดำเต็มทนแล้ว ผู้บริหารกรุงเทพ ฯ ลองมายืนรอรถเมล์หน้าเดอะมอลล์บางกะปิดูบ้างว่าเหมือนนรกขนาดไหน

จากคุณ :
 Q - [00:09:14 น. : 23 ก.พ. 2547] : IP 203.156.23.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 77

  ลาดพร้าวยังไม่พอ แน่จริงเอาให้ทั่วกรุงเทพฯสิอิอิ

จากคุณ :
 funny - [07:25:49 น. : 22 ก.พ. 2547] : IP 203.113.45.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 76

  กระทู้ดีๆความคิดดีๆแบบนี้อยากให้ช่วยกันโพสส่งไปให้นายกทักษิณ หรือ คนในรัฐบาลรับรู้ พวกเขาจะได้หูตาสว่างบ้างว่าประชาชนเขาเดือดร้อนและเขาต้องการอะไรกัน พวกเราไม่อยากได้ทางยกระดับกันเลย ไม่รู้ใช้หัวสมองคิดโครงการห่วยๆแบบนี้ได้งัย ไม่นึกถึงหัวอกคนทั่วๆไปที่เขาไม่มีรถเลย เพราะนั้นไม่ใช่เป็นการแก้ปัญหารถติดที่ดี แต่มันเป็นการเพิ่มจำนวนรถให้คนซื้อมากขี้น เราควรจะรณรงค์ให้คนใช้ขนส่งมวลชนอื่นๆของรัฐมากขึ้น ดังนั้นการจะทำอะไรควรคิดถึงประโยชน์ส่วนรวมมากมาก่อนนะ

จากคุณ :
 ภาวนา - [00:23:36 น. : 22 ก.พ. 2547] : IP 202.57.175.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 75

  สนับสนุนให้มีการผ่านตรงมหาลัย หรือ สถานศึกษาจะได้ทำให้นักเรียน ไม่ต้องมานั่งทนรถติด อยู่บนรถ ตื่นเช้า กินขนมปัง แต่งหน้า แต่งตัว บนรถ

จากคุณ :
 หนูจอย - [23:54:54 น. : 21 ก.พ. 2547] : IP 202.133.164.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 74

  เห็นด้วยอย่างแรง จะรถไฟบนดินหรือใต้ดินก็ได้ ขอให้มีผ่านแถวลาดพร้าว-บางกะปิ ก็พอ

จากคุณ :
 กน - [21:38:58 น. : 21 ก.พ. 2547] : IP 202.133.189.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 73

  ว่าจะเอากระทู้นี้ไปโพสต์แต่หาที่โพสไม่เจอ ใครรู้บ้างง

>>http://www.bangkokmetro.co.th/page_pj.htm

จากคุณ :
 เข้ - [15:53:51 น. : 21 ก.พ. 2547] : IP 202.57.171.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 72

  เห็นดีด้วยมากเลย เพราะไม่ว่าช่วงเช้า สาย บ่าย เย็น รถบนเส้นลาดพร้าวก็ติดทั้งนั้น ทำให้ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรต้องมีการเผื่อเวลาในการเดินทางเยอะมากซึ่งถ้าเอาเวลาที่นั่งบนรถมาทำอย่างอื่นคงดีกว่าเยอะและเสนนี้มีการทำงานที่เป็นofficeเล็กๆๆน้อยๆๆเยอะแยะมาก คนที่ทำงานไม่ค่อยมีรถยนต์ส่วนตัวกันหรอกยังงัยถ้ามีย่อมมีคนใช้กันเยอะมากอยู่แล้ว

จากคุณ :
 may - [12:40:00 น. : 21 ก.พ. 2547] : IP 210.203.185.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 71

  แจ๋วมากๆ ขอสนับสนุนกับความคิดนี้ พวกเราไม่อยากได้ทางยกระดับ (ยกระดับฐานะให้คนรวยซิมิง พวกกุมันคนต่ำต้อยนี่ ) กันนะท่านสุริยะ รมวงคมนาคมเพราะนั้นถือเป็นการสนับสนุนให้กลุ่มคนที่มีฐานะใช้รถและซื้อรถกันและสร้างมลภาวะเพิ่ม เราควรช่วยกันสร้างรถไฟฟ้าหรือใต้ดิน ให้ครอบคลุมทุกทั่วเมืองที่มีคนอยู่อาศัยเยอะๆหนาแน่ๆ ไม่ใช่ไปสร้างทางยกระดับเพิ่มนั้นมันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ดี อย่าเอาผลประโยชน์ความสะดวกสบายให้คนรวยที่ไม่มีวันใช้รถไฟฟ้ามาทำซิ หัดใช้หัวคิดซะบ้าง ไม่ใช่เอากระจู๋คิด อายเด็กมันบ้าง ที่เขาคิดแต่สิ่งที่สร้างสรรค์ดีกว่าคุณอีก

จากคุณ :
 เราไม่เอาทางยกระดับ - [03:18:55 น. : 21 ก.พ. 2547] : IP 202.57.173.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 70

  สายนี้ความคิดดีมากๆเลย ถ้ามีสายนี้จริงๆนะ เพราะเราจะได้เดินทางจากบางกะปิไปม.เกษตรอย่างรวดเร็ว แถมตรงเกษตรเราอาจสร้างอีกสายไปงามวงศ์วานถึงติวานนท์ออกนนทบุรียังได้ และต้นสายที่เริ่มจากวัดพระศรีอาจจะเพิ่มต่อไปทางสะพานใหม่ดอนเมืองอีกยังได้เลย ความคิดนายเยี่ยมจริงๆ อยากให้ รมว. คมนาคม เอาสายที่คิดนี้ไปลองทำดู รับรองไม่ขาดทุนแน่ๆๆ นะ

จากคุณ :
 คนไม่มีรถ - [02:58:13 น. : 21 ก.พ. 2547] : IP 202.57.173.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 69

  เส้นลาดพร้าวขาออก....... ตอนเช้ามีเลนพิเศษวิ่งสวนทาง ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อย รถที่ไม่เคยมาเส้นทางนี้อาจจะไม่รู้ วิ่งสวนขึ้นไป.... โครม !!!! (หน้าตลาดโชคชัย 4 เจอไป 3 ศพ เมื่อเร็วๆนี้) คนข้ามถนนอาจจะลืมมองด้านซ้ายเพราะมองแต่ด้านขวาโดนชนไปเยอะแล้ว แค่นั้นไม่พอ..... รถในเลนพิเศษนึกจะเลี้ยวขวาเข้าซอยไหนก็ได้ ถ้ายังเลี้ยวไม่ได้รถหลังก็ติดกันยาวเลย ควรจะเลิกได้แล้ว... เลนพิเศษนี่น่ะ อ้อ .... เรื่องทางยกระดับเค้าทำเพื่อสนับสนุนใครก็ไม่รู้ในรัฐบาลที่มีธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์......

จากคุณ :
 โก้เก๋ - [23:17:29 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 210.203.177.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 68

  อืม ยิงยาวมามีนบุรีก็ดีนะ เพราะเราอยู่ มีนบุรี เรียนที่จันทรเกษม ออกจากมีน มาเดอะมอลล์บางกะปิ ผ่านไปเส้นลาดพร้าว ติดโครต ๆ ๆ ๆ ๆ ขอบอก กว่าจะไปถึงนะ สายประจำเลย แต่ถ้าทำได้จริง กว่าจะสร้างเสร็จนะ เราก็คงจะเรียนจบพอดี 555 ไม่เป็นไร นั่งไปเรียนไม่ได้ ก็ขอนั่งไปทำงานก็ยังดี อิอิ

จากคุณ :
 แอน BC - [18:08:45 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 202.44.14.XXX - intranet X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 67

  ใช่ๆๆๆ อยากให้มีเหมือนกันเลย

จากคุณ :
 o_no_no - [16:15:38 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 169.210.23.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 66

  เห็นด้วยล้านเปอร์เซนต์ครับ

จากคุณ :
 pp - [15:56:08 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 202.133.146.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 65

  เอาไปโพสที่นี่กันเถอะ http://www.bts.co.th/webboard.asp

จากคุณ :
 เข้ - [15:47:21 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 203.209.48.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 64

  ผมอยู่แถวบางกะปิ เหมือนกันคับ
เบื่อมากเวลาต้องนั่งรถผ่านเส้นลาดพร้าว
เคยทำสถิตินั่งรถเมล์จาก ม.ศรีนคร 1 ไปเดอะมอลล์บางกะปิ ชั่วโมงครึ่ง ไม่รู้จะติดอะไรกันหนักหนา
ถ้ามีรถไฟฟ้าใต้ดินได้ จะดีมากเลยคับ
สร้างทำไม ทางยกระดับเนี่ย สะดวกรถไม่ได้สะดวกคนเลย มาห้ามรถเมล์ขึ้นอีก มันจะช่วยได้ไหมนั่น
รถไฟฟ้าดิ ขนคนเน้นๆ เนื้อๆ เยอะด้วย แต่ขอใต้ดินนะคับ ไม่อยากได้ ลอยฟ้าเลย จะทำให้ แถวลาดพร้าวอับทึบเข้าไปใหญ่
ใต้ดิน นะๆๆๆๆๆๆ ถ้าเป็นไปได้ ช่วยเอาพวกสายไฟ สายโทรศัพท์ลงดินไปด้วยก็ดีนะคับ จะได้ไม่ต้องมีเสาไฟฟ้ามาเกะกะลุกกะตา เห็นแล้วกลัวว่าสักวันนึง ไฟฟ้าลัดวงจรขึ้นมา จะไหม้กันสนุกสนานเลย เพราะพันจนจะกลืนเป็นอันเดียวกับต้นไม้แล้ว

จากคุณ :
 พึมพำ - [15:28:34 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 202.28.9.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 63

  ไม่ต้องถึงกับรถไฟฟ้าหรอก แค่รถเมล็ขสมก.ก็ขอให้เพิ่มให้มากกว่านี้หน่อย รถขสมก.จากลาดพร้าวไปรามคำแหงมีแค่สองสาย คือ 137 และ ปอ.22 แต่ละสายกว่าจะปล่อยรถแต่ละทีนานมาก และสาย 22 ก็สุดสายที่ลาดพร้าว 101 เอง เมื่อสองวันที่แล้วลงต่อรถที่ป้ายตรงลาดพร้าว 103 ประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีรถขสมก.ที่ไปเส้นรามคำแหงมาซักคันเดียว รอไปได้ครึ่งชม.ปอ 137 มาโบกให้จอดก็ไม่จอดต้องรอไปอีกประมาณ 10 ถ้าเราไม่ซื้อตั่วรถปอ.เราก็ไม่เดือดร้อนหรอก แต่ก็ไม่อยากขึ้นรถร่วมอยู่ดี

จากคุณ :
 ป้อม - [14:11:57 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 202.5.88.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 62

  เห็นด้วยเป็นอย่างมากค่ะ เพิ่มรามอินทราให้ด้วยสิคะ ตอนเช้าติดมาก ๆ ตรงแยกบางเขนอ่ะ

จากคุณ :
 เบื่อเชียว - [13:29:40 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 202.133.172.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 61

  ปิ้นเกล้าด้วยก็ดี

จากคุณ :
 งง - [12:31:20 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 203.107.152.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 60

  พบเบาะแจ้ง..แจ้งทุจริตของกระทรวงคมนาคม ไม่ต้องมีหลักฐาน คุณสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่
reporterno1@thaimail.com
เราพร้อมจะตรวจสอบให้..

จากคุณ :
 นักข่าวประจำกระทรวง - [11:33:02 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 210.1.38.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 59

  พบเบาะแจ้ง..แจ้งทุจริตของกระทรวงคมนาคม ไม่ต้องมีหลักฐาน คุณสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่
reporterno1@thaimail.com
เราพร้อมจะตรวจสอบให้..

จากคุณ :
 นักข่าวประจำกระทรวง - [11:32:48 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 210.1.38.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 58

  I Agree With You!!!

จากคุณ :
 BaNaNASHiP - [11:26:45 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 203.121.139.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 57

  เห็นด้วย 100 เปอร์เซ็นต์เลยครับ บ้านผมอยู่บางกะปิ ย่านบางกะปิ-ลาดพร้าว เป็นชุมชนที่อยู่อาศัยหนาแน่น ถ้ามีรถไฟฟ้า จะช่วยขนคนได้ทีละจำนวนมากๆ และการจราจรจะไม่ติดมากขนาดนี้ เดี๋ยวนี้พอออกจากซอยก็รถติดแล้วครับ ไม่ต้องไปไหน แล้วค่อยๆขยายให้รอบเมืองรอบนอก มาประสานกับในเมือง กรุงเทพจะคล่องตัวกว่านี้มาก ทุกวันนี้ถ้าผมจะเข้าไปแถวสยาม บางครั้งเอารถไปจอดไว้ที่วัดธาตุทอง แล้วนั่ง BTS เข้าไป แต่กว่าจะเอารถมาถึงวัดธาตุทองก็ฟันฝ่าน่าดู ขอสนับสนุนโครงการณ์นี้นะครับ

จากคุณ :
 ดิว - [10:24:13 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 210.86.130.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 56

  ใช่เลย! ทุกวันนี้เส้นลาดพร้าวการจราจรยังกะหนอน สารพัดรถใช้ถนนจนแทบจะมองไม่เห็นถนนแล้ว แย่งกันแซงไปมา ทำไมมาสิ้นสุดแค่รัชดา ไม่เห็นจะติดได้ครึ่งลาดพร้าวเลย ทุกวันนี้ทำงานรัชดา จะเห็นความต่างระหว่างรัชดากับลาดพร้าวชัดเจน ลองทบทวนใหม่ดูนะ ผู้รับผิดชอบทั้งหลาย

จากคุณ :
 นัท - [07:46:52 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 203.155.135.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 55

  เห็นด้วย 100%

จากคุณ :
 ผ่านมา - [05:39:58 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 62.252.128.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 54

  just send to the government website.

จากคุณ :
 ben - [03:30:49 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 142.204.75.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 53

  เห็นด้วยแล้วในอนาคตจะมีที่หนองงูเห่ารึเปล่า

จากคุณ :
 Toon Thunder - [00:46:11 น. : 20 ก.พ. 2547] : IP 203.156.77.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 52

  เราว่าน่าจะยิงยาวไปถึงมีนบุรีเลยนะ ถ้าทำได้คงจะดี ว่าแต่ตรงกลางของเกาะกลางมีท่อประปาไม่ใช่เหรอ สังเกตุตรงสะพานตลาดสะพานสองสิ มีท่อโผล่มาอันใหญ่ๆ ถ้าย้ายได้ก็คงจะดีนะ ทำยังไงได้เมื่อก่อนการวางผังเมืองบ้านเรายังไม่พัฒนา

จากคุณ :
 ลูกกวาด - [22:33:11 น. : 19 ก.พ. 2547] : IP 202.47.247.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 51

  เห็นด้วยที่สุดเราว่าคนก็เยอะรถก็ติดน่าจะมีรถไฟฟ้าใต้ดินเหมือนที่อื่นบ้างรถจะได้ไม่ติด

จากคุณ :
 poo - [22:00:24 น. : 19 ก.พ. 2547] : IP 203.118.120.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 50

  เห็นด้วย..อย่างมากครับ

จากคุณ :
 อ๋อง - [21:06:22 น. : 19 ก.พ. 2547] : IP 202.5.88.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 48

  เห็นด้วยโว้ยๆๆๆๆๆๆๆ

จากคุณ :
 123 - [19:18:26 น. : 19 ก.พ. 2547] : IP 210.4.144.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 47

  เดี่ยว ก้อ มี แล้ว ครับ มี ผ่าน ไปถึง จตุจักร อะครับ แต่ the mall บางปะปิเนี๊ย ไม่ รู้ว่าจะผ่านหรือป่าวนะครับ เราลืม อะ -_-" โทดๆๆๆนะ

จากคุณ :
 อะนะ - [18:49:10 น. : 19 ก.พ. 2547] : IP 210.86.155.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 46

  เห็นด้วยมากๆเลย.....มีไปถึงหัวลำโพงด้วยก็ดีนะ

จากคุณ :
 Galaxy - [12:52:25 น. : 19 ก.พ. 2547] : IP 202.176.158.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 45

  เปลี่ยนจุดสิ้นสุดเป็นกกท. ได่ป่ะ หรือ เอแบคก็ได้ เยี่ยมเลย

จากคุณ :
 กุ้ง แต้พานิช - [11:55:26 น. : 19 ก.พ. 2547] : IP 203.145.30.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 44

  เห็นด้วยอย่างแรงมากถึงมากที่สุด

จากคุณ :
 agree - [11:24:15 น. : 19 ก.พ. 2547] : IP 202.47.233.XXX - intranet X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 43

  เห็นด้วยมากๆ มาทำงานสายทุกวัน เพราะรถติด คนเยอะ ขึ้นรถก็ต้องยืน ยืนนานมาก

จากคุณ :
 จี้ - [11:15:22 น. : 19 ก.พ. 2547] : IP 203.152.15.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 42

  เห็นด้วยอย่างแรง...... อยากให้นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ มาอ่านกระทู้นี้จัง ...... อยากให้รู้ว่า... คนตั้งกระทู้นี้ฉลาดกว่าตัวเอง (ซึ่งเป็น รมต.) ซะอีก ควรทำประชาพิจารณ์ก่อนสร้างทางยกระดับลาดพร้าวนะ

จากคุณ :
 OO - [22:15:02 น. : 18 ก.พ. 2547] : IP 210.203.177.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 41

  เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยค่ะ แต่เท่าที่ทราบ รถไฟฟ้าใต้ดินระยะที่สองจะสร้างถึงบางกะปิอยู่แล้วนี่คะ แต่รู้สึกว่าจะแล้วเสร็จปี 2552 รึยังงัยก็ไม่แน่ใจนะคะ เพราะเคยไปสอบถามข้อมูลเพื่อทำรายงานอ่ะค่ะ

จากคุณ :
 K - [20:43:15 น. : 18 ก.พ. 2547] : IP 168.120.13.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 40

  ถ้าเช่นนั้นคนลาดพร้าว, บางกะปิ - หัวหมาก - ศรีนครินทร์ และ เทพารักษ์ ต้องจับมือกันเป็น 1 เดียวบอกกะ รัฐบาลว่า "เราไม่เอาทางยกระดับลาดพร้าว! - เราต้องการรถไฟฟ้า! " ถ้าไอ้สุริยะยังดันทุรังจะสร้างทางด่วนตามใจการทางพิเศษ และ นายทุนรถยนต์และน้ำมัน ก็อย่าเลือกมัน!

จากคุณ :
 Wizard - [19:10:26 น. : 18 ก.พ. 2547] : IP 203.185.132.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 39

  ขอเป็นกระเช้าลอยฟ้าแทนได้มั๊ย

จากคุณ :
 ชอบความแปลกใหม่ - [18:20:31 น. : 18 ก.พ. 2547] : IP 202.28.17.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 38

  ก้อเห็นด้วยอ่ะนะ เพราะอยุ่แถวนี้มาตลอดเลย แต่อยากให้เป้นรถไฟฟ้า(ลอยฟ้า) มากกว่านะ เพราะแถวบางกะปิ เจอปัญหาดินทรุดมานานแล้ว กลัวว่าถ้าเป็นรถไฟใต้ดินมันจะอันตรายสิ บ้านเมืองเรายิ่งโกงๆกินๆกันอยุ่ เดี๋ยวเกิดอารายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ

จากคุณ :
 *o* - [14:48:22 น. : 18 ก.พ. 2547] : IP 168.120.41.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 37

  GOOD IDEA !! เราเห็นด้วยกับเส้นทางนี้อย่างมาก เราว่าสายนี้ยังดีกว่าสายที่ รมว. คมนานม และ คนในรัฐบาลคิดซะอีก และดีกว่าความคิดของท่านสุริยะที่จะสร้างทางยกระดับแยกบางกะปิ ลาดพร้าว อย่างมาก เพราะการสร้างถนนั้นเป็นการบ่งบอกถึงการสนับสนุนให้คนซื้อรถและใช้รถกันเพิ่มขึ้น ดังนนั้นความคิดเห็นดีๆรถไฟฟ้าสายเหษตรบางกะปิ แบบนี้อยากให้คนในรัฐบาลเข้ามาอ่านลองนำไปศึกษาดู

จากคุณ :
 ไม่เอาทางยกระดับ - [11:08:34 น. : 18 ก.พ. 2547] : IP 202.5.84.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 36

  ผมเห็นด้วยกับความคิดเห็นดีๆแบบนี้ อยากให้ผู้ใหญ่โง่ๆที่ไม่มีความคิดในรัฐบาลบางคนเข้ามาอ่านจัง จะได้รู้ถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ต้องเผชิญทุกวัน ไม่ใช่ทำอะไรก็เห็นแต่ประโยชน์พวกมัน คิดสร้างแต่ละเส้นทางไม่ได้เรื่องเลย เพราะพวกมันคงไม่ใช่รถไฟฟ้าไปทำงานอย่างแน่นอน ดังนั้นพวกเราควรช่วยกันสนับสนุนและส่งเรื่องนี้ไปให้ผู้ใหญ่ในรัฐบาลด่วน

จากคุณ :
 เกลียดสุริยะ - [11:01:44 น. : 18 ก.พ. 2547] : IP 202.5.84.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 35

  เห็นด้วยที่สุดเลยค่ะ ถนนลาดพร้าวรถติดทั้งวัน ติดทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ยังติดเลยง่า.. ไปทำงานสายเกือบทุกวัน ถ้ามีรถไฟฟ้าจะดีมากๆเลยค่า..

จากคุณ :
 นู๋ชม - [09:51:14 น. : 18 ก.พ. 2547] : IP 203.209.48.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 34

  เห็นด้วยอย่างแรงเลย

จากคุณ :
 pop - [00:10:55 น. : 18 ก.พ. 2547] : IP 203.146.0.XXX - intranet X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 33

  ถ้าเช่นนั้นคนลาดพร้าว, บางกะปิ - หัวหมาก - ศรีนครินทร์ และ เทพารักษ์ ต้องจับมือกันเป็น 1 เดียวบอกกะ รัฐบาลว่า
"เราไม่เอาทางยกระดับลาดพร้าว! - เราต้องการรถไฟฟ้า! "
ถ้ารัฐยังดันทุรังจะสร้างทางด่วนตามใจการทางพิเศษ และ นายทุนรถยนต์และนำมัน ก็อย่าเลือกมัน!

จากคุณ :
 วิศรุต - [23:46:47 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 210.86.200.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 32

  เห็นด้วยร้อยครั้ง โย่ๆๆ อยู่มีนบุรีลาดกระบัง ออกทางสุขา3 ไปไหนลำบากจริงๆเลยดึกๆรถก็น้อย แงๆ เข้าเมืองทีจะเป็นลม รถเยอะ ติดด้วย แงๆ

จากคุณ :
 เข้ - [23:29:59 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 202.57.172.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 31

  เห็นด้วยค่ะ.......อยู่ลาดพร้าวมา 40 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่เป็นถนนลาดยางมะตอย มี 2 เลน สะพาน 1 , สะพาน 2 ยังเป็นสะพานไม้สูงๆ ไม่อยากให้รถติดมากไปกว่านี้ โดยเฉพาะแยกรัชโยธิน , แยกบางกะปิ , แยกลำสาลี (ลำสาหัส)

จากคุณ :
 EMS - [23:20:46 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 210.203.177.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 30

  เห็นด้วยอย่างยิ่ง ผมว่าเส้นที่เจ้าของกระทู้นั้น ยังดีกว่า เส้นที่รัฐบาลและ รมว. คมนานมคิดมาซะอีก เพราะผ่านทั้งมหาลัย โรงหนัง บ้านคนตั้งมากมาย รัฐบาลน่าจะเข้ามาอ่านในนีนะ สายนี้ดีทีเดียว

จากคุณ :
 เห็นด้วยครับ - [22:35:27 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 202.57.174.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 29

  เขามีแผนทำรถไฟใต้ดิน ราษฎร์บูรณะ ถึง บางกะปิครับ โดยผ่านหน้าราม ครับ แต่เส้นลาดพร้าว เห็นว่าจะมีรถไฟเกาะกลางครับ ก็ยังไม่แน่นอนครับ ก็รอดูต่อไปแล้วกัน

จากคุณ :
 นายก้อง - [21:32:51 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 203.113.34.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 28

  โห เห็นด้วยสุดๆ

จากคุณ :
 เนอะๆ - [21:25:15 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 203.113.37.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 27

  เห็นด้วยเช่นกันครับ เพราะว่ารถไฟฟ้าก็อยู่ตั้งปากทางลาดพร้าวในใขเขตบางกะปิออกจะเยอะทำไมไม่มาทำบ้าง แล้วทีนอกเมืองอย่างสมุทรปราการอย่างสำโรงเห็นว่าจะมีรถไฟฟ้าไปเหมือนกันนี่ น่าจะเห็นใจคนอยู่ในเมืองมากกว่านะ เพราะว่าเราก็ประชาชนคนไทยเหมือนกันนะ

จากคุณ :
 r - [20:33:31 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 169.210.29.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 26

  คุณสามารถช่วยกันส่งเรื่องนี้ไปยังที่ทำเนียบรัฐบาล ถนนนครปฐม กรุงเทพฯ 10300 โทรศัพท์ 282-9531,281-6720,280-3550 แล้วก็พวกเราก็มาช่วยกันเสนอได้ทางนี้ เลยครับ คือ http://www.rakang.thaigov.go.th/epost.asp เยี่ยมากๆ กับความคิดทั้งหมดที่กล่าวมา เส้นทางเดินทางรถไฟฟ้าสายใหม่ สาย เกษตร-บางกะปิ เพิ่มขึ้นอีกสายไปยังรัฐบาลและท่านนายกฯ โดยอาจเริ่มจาก หน้าวัดพระศรีฯ ผ่านมาหน้าม.ศรีปทุม มายัง ม.เกษตรศาสตร์ ต่อจากนั้นผ่านหน้า เมเจอร์รัชโยธิน และเลี้ยวซ้ายเข้าถนนรัชดา ผ่านซอยเสือใหญ่อุทิศ ผ่าน ม.จันทรเกษม ผ่านหน้าศาลอาญา และ ศูนย์ส่งเสริมสินค้าส่งออก และเลี้ยวซ้ายเข้าถนนลาดพร้าว ซึ่งก่อนที่จะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนลาดพร้าว จะมีสถานีเปลี่ยนเส้นทางการเดินรถไฟใต้ดินอีกสายไป อโศก - หัวลำโพง หรือ เซ็นทรัล - จตุจักร- บางซื่อ
ต่อจากนั้นผ่านซอยภาวนา41 มุ่งหน้าไปโชคชัยสี่ ผ่านลาดพร้าว71และ 80 ผ่านอิมพีเรี่ยลลาดพร้าว ผ่านซอยมหาดไทย ผ่านซอย 101และสิ้นสุดที่เดอะมอลล์บางกะปิ แฮบปี้แลนด์ หรือ ถนน สุขาภิบาล หน้า ม.นิด้าก็ได้ ผมว่าเส้นนี้จะมีคนใช้เป็นจำนวนมากๆๆอย่างแน่นอน และ นอกจากนี้ผมว่าเส้นทางนี้สามารถทำไว้ลองรับเส้นทางสืเหลือง บางกะปิ ศรีณครินทร์ สำโรงได้ด้วยครับ ยังงัยช่วยกันโพสไปบอกนายกฯกันหน่อยนะ

จากคุณ :
 ร่วมด้วยช่วยกัน - [20:25:09 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 202.5.80.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 25

  สาธุ!!!.....ขอให้มีเส้นทางนี้จริงเหอะ พวกเราจะได้เดินทางสบายขี้น เราเห็นด้วยกับการสร้างรถไฟฟ้าสายนี้อย่างมาก ... รีบสั่งการไปเลยครับท่านนายกฯ

จากคุณ :
 ลาดพร้าว 71 - [19:55:54 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 202.5.80.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 24

  I agree with you . .โอ้ๆ พระเจ้าจอร์จ เส้นทางที่นายคิดมามันเยี่ยมมากๆเลยจอร์จ ทุกวันนี้เราเบื่อรถติดแถวนี้มากๆ ถ้ามีรถไฟฟ้าใต้ดินเส้นนี้เจ๊งมากๆเลย ซาร่าจะได้ๆไปเรียนทันซักที แต่ไม่รู้ว่าเราจะช่วยนายได้อย่างไร และถ้าสร้างจริงป่านนั้นซาร่าก็เรียนจบไปแล้ว แต่อย่างไรความคิดของจอร์จก็ยังดีกว่าความคิดผู้ใหญ่ในรัฐบาลบางคนซะอีก ที่มุ่งทำแต่สิ่งโง่ๆ ความคิดเหมือนเด็กๆ เห็นประโยชน์ส่วนตัวมาก่อนเป็นหลัก ไม่ได้ดูความเดือดร้อนของประชาชน เราเห็นด้วยกับความคิดนายนะ จอร์จ

จากคุณ :
 อีซาร่า - [19:52:50 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 202.5.80.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 23

  ขอขอบคุณทุกท่านที่เห็นด้วยและสนับสนุนกับความคิดของผม ผมอยู่ที่นี่และเติบโตในแถวลาดพร้าวมาจนอายุ26ปีแล้ว ผมก็แค่อยากจะเห็นลาดพร้าวและเขตอื่นๆ มีการพัฒนาชุมชนในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการขนส่งมวลชน แต่ความคิดของผมมันเป็นเพียงแค่เศษกระดาษเท่านั้น คงไม่มีผู้ใหญ่ในรัฐบาล ตลอดจน รมว.คมนาคม มาฟังและเหลียวแหลหรอก ผมก็ไม่รู้ว่าจะเสนอความคิดนี้ฝากไปให้ท่านายกหรือ ผู้ว่าฯ อย่างไร ไม่รู้ว่าจะมีคนในรัฐบาลมาเปิดอ่านในเวปนี้บางเปล่า ถ้ามีใครรู้และเห็นด้วยกับผมช่วยบอกผมทีว่าสามารถส่งเรื่องไปที่ใด เพราะทุกวันนี้แถวนี้ รถเยอะและติดมากๆๆ รัฐบาลชอบสร้างถนนให้คนรวยเพิ่ม แต่มันก็ไม่เพียงพอกับปริมาณรถที่เพิ่มขึ้นด้วย ฝากด้วยนะครับทุกๆคน

จากคุณ :
 เจ้าของกระทู้ - [19:44:58 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 202.5.80.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 22

  อยากเสนออีกสายอ่า~~

แถวบ้านเราอยุ่ตงโบ๊เบ๊อ่า อยุ่ใกล้สยามมากๆ เลย แต่ว่า เวลา จาไปสยามไปเรียนทีนึงนั่งรถเมล์นานเป็นชาติ ปรามาน 1ชม.กว่าๆ กว่าจาไปถึงอ่ะ
นานกว่าพวกที่บ้านอยู่ แถวอารีย์ซะอีก.. อยู่ตั้งไกลแต่ ไม่ถึง 15นาทีก็ถึง สยามเพราะนั่ง รถ ไฟฟ้ามา~ อยากให้ต่อสถานี BTS มาที่ โบ๊เบ๊อีกหน่อยอ่า อีกแค่นิดเดียวเอง น้าๆ

จากคุณ :
 999 - [19:06:16 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 203.113.35.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 21

  เห็นได้อย่างมาก ส่งเรื่องไปเลยค่ะ ลาดพร้าว รถติดมากๆๆๆ ไม่รู้พวก สส ได้มาดูมั่งป่าวว่าติดขนาดไหน ความคิดคุณก้อเจ๋งดีนะ เพราะตั้งแต่เก๖รถึงลาดพร้าวนี่สุดๆของความรถติดเลย

จากคุณ :
 แมวน้อย - [16:04:25 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 202.133.167.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 20

  ปัจจุบัน กระจุกกันแต่ใน เมืองซึ่ง เขตชุมชนส่วนใหญ่จะอยู่รอบนอกของเมืองซะมากกว่า กว่าที่คนเขาจะเข้ามาใช้ในเมืองได้ ก็ต้องนั่งรถ หรือขับรถเข้ามา ไม่ได้ทำให้รถติดน้อยลงเลย ควรจะสร้างระบบขนส่งไม่ว่าจะเป็น รถไฟใต้ดินหรือรถไฟฟ้า ออกไปสู่เส้นทางที่เป็นชุมชนรอบนอก ไม่ว่าจะเป็นสาย บางนา สายมีนบุรี และ สาย รังสิต

จากคุณ :
 โจ้ - [15:40:07 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 203.150.208.XXX X
 
 
 
 
  ความเห็นที่ 19

  เห็นด้วยค่ะ ถนนลาดพร้าวตอนนี้รถติดอย่างแรง

จากคุณ :
 kob - [15:08:33 น. : 17 ก.พ. 2547] : IP 203.113.37.XXX X