พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา สุนัขจรจัด

“พระองค์เจ้าสิริวัณณวรี” ประทานอาหารให้สุนัขจรจัด

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานอาหารให้สุนัขจรจัด บ้านใจกอดหมา จังหวัดอ่างทอง เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ม.ค.62 พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงมีพระประสงค์ประทานอาหารสัตว์เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ และเป็นกำลังใจให้แก่สถานสงเคราะห์สัตว์จรจัดทั่วประเทศ…

Home / NEWS / “พระองค์เจ้าสิริวัณณวรี” ประทานอาหารให้สุนัขจรจัด

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานอาหารให้สุนัขจรจัด บ้านใจกอดหมา จังหวัดอ่างทอง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ม.ค.62 พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงมีพระประสงค์ประทานอาหารสัตว์เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ และเป็นกำลังใจให้แก่สถานสงเคราะห์สัตว์จรจัดทั่วประเทศ โดยมอบหมายให้ พล.อ.ต.ธวัชชัย ศรีแก้ว เป็นผู้เชิญอาหารสัตว์พระราชทานไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์ “ บ้านใจกอดหมา ”

ตั้งอยู่เลขที่ 62/3 ม.5 ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง อาหารสุนัขจำนวน 45 กระสอบ กระสอบละ 20 กิโลกรัม อาหารแมว 3 กระสอบ ข้าวสาร 4 กระสอบ โดยมี นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังการภูธรจังหวัดอ่างทอง นายประสิทธิ์ พวงทอง ปศุสัตว์จังหวัดอ่างทอง และนายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอโพธิ์ทอง ให้การต้อนรับ

ด้านนางมัณฑนา กิ่งนอก ผู้จัดสร้างสถานสงเคราะห์สัตว์ “บ้านใจกอดหมา” ได้กล่าวสำนึกในพระกรุณาธิคุณ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่ทรงมีพระเมตตาต่อสัตว์จรจัด สัตว์ที่ถูกทอดทิ้ง สัตว์พิการ และสัตว์ด้อยโอกาส เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์ ของตนเองและมีความยินดีและเต็มใจที่จะถวายงานดูแลสัตว์ ในสถานสงเคราะห์สัตว์แห่งนี้

ซึ่งมี สุนัขเพศผู้ 26 ตัว เพศเมีย 41 ตัว รวมทั้งสิ้น 67 ตัว บนเนื้อที่ 1 ไร่ให้เป็นที่พักพิงอันอบอุ่นของสัตว์จรจัดเหล่านี้ รวมทั้งเป็นแบบอย่างในการดูแลบริหารจัดการสัตว์จรจัด ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ไม่สร้างปัญหาความเดือดร้อนแก่สังคม ขอได้โปรดมิต้องทรงเป็นกังวลและห่วงใย ซึ่งนางมัณฑนา จะสนองพระประสงค์นี้อย่างเต็มกำลังความสามารถ