ข่าวลือซื้อขายนักเตะ นาบิล เฟคีร์ ลิเวอร์พูล หงส์แดง โอลิมปิก ลียง

รักเดียวใจเดียว!! สื่อน้ำหอมยัน เฟคีร์ ยังหวัง หงส์แดง ตามจีบร่วมทัพอีกครั้ง

มีรายงานว่า นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวรุกชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ของ โอลิมปิก ลียง ยังคงมีความต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจากพลาดโอกาสเดินทางมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา…

Home / SPORT / รักเดียวใจเดียว!! สื่อน้ำหอมยัน เฟคีร์ ยังหวัง หงส์แดง ตามจีบร่วมทัพอีกครั้ง

มีรายงานว่า นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวรุกชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ของ โอลิมปิก ลียง ยังคงมีความต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจากพลาดโอกาสเดินทางมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยรายงานจากสื่อ ฝรั่งเศส อย่าง Le Progres เปิดเผยว่า ทางด้าน ลิเวอร์พูล ก็ยังคงไม่ถอดใจที่จะตามล่าลายเซ็นกองกลางวัย 25 ปี เข้ามาร่วมทัพอีกครั้ง ภายหลังจากที่ คริสเตียน พูลิซิช อีกหนึ่งทางเลือกในแดนกลางของ “หงส์แดง” ได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ปัจจุบัน นาบิล เฟคีร์ จะกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น สเปอร์ส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้กระทั่ง บาเยิร์น มิวนิค แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าตัวนักเตะได้ตกลงปลงใจย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ได้คุยแผนการทำทีมกับ เจอร์เกน คล็อปป์ ไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าสุดท้ายดีลจะล่มลงไป แต่ทางฝั่ง เฟคีร์ ยังเฝ้ารอให้ “หงส์แดง” จะกลับมายื่นข้อเสนอซื้อตัวไปร่วมทีมอีกครั้ง

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน 2018/19 นาบิล เฟคีร์ ทำสถิติลงเล่นให้กับ ลียง ไปทั้งหมดทุกรายการเป็นจำนวน 21 นัด ยิงได้ 9 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 5 ครั้งด้วยกัน