CELINE Lisa Blackpink Paris Fashion Week ลิซ่า ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า ลลิษา มโนบาล แต่งหน้าสายฝอ แฟชั่นวีค

แกะ บิวตี้ลุค ชมฟร้อนต์โรว์ ลิซ่า Blackpink จากรันเวย์ Céline แซ่บสไตล์สายฝอ

ฮือฮาเป็นวาระแห่งโลกโซเชียล ให้ชาวบลิ๊งค์ได้กรี๊ดคอแตกกันอีกแล้ว เมื่อสาว ลิซ่า Blackpink ไปปรากฎตัวที่ฟร้อนต์โรว์ของแฟชั่นโชว์ Céline Men คอลเลกชั่น Spring/Summer 2020 ที่ปารีสแฟชั่นวีค ประเทศฝรั่งเศส โดยครั้งนี้ลิซ่ามาในลุคเท่ๆ แต่อิมแพคไปทั่วโลก…

Home / แฟชั่น / แกะ บิวตี้ลุค ชมฟร้อนต์โรว์ ลิซ่า Blackpink จากรันเวย์ Céline แซ่บสไตล์สายฝอ

ฮือฮาเป็นวาระแห่งโลกโซเชียล ให้ชาวบลิ๊งค์ได้กรี๊ดคอแตกกันอีกแล้ว เมื่อสาว ลิซ่า Blackpink ไปปรากฎตัวที่ฟร้อนต์โรว์ของแฟชั่นโชว์ Céline Men คอลเลกชั่น Spring/Summer 2020 ที่ปารีสแฟชั่นวีค ประเทศฝรั่งเศส โดยครั้งนี้ลิซ่ามาในลุคเท่ๆ แต่อิมแพคไปทั่วโลก ทุกอย่างดูแพง ดูเฟี๊ยซมาก ดูStylist มากๆ

แต่ที่เราประทับจิตประทับใจที่สุดเลยก็คือ ลุคบิวตี้สายฝอ หรือลุคสาวตะวันตกของลิซ่านี่แหละ ทั้งการลงเมคอัพแบบเผยผิวที่ดูโกลว์เป็นธรรมชาติ ผมสีบรอนซ์ม้วนลอนคลายๆ กับหน้าม้าสุดเป๊ะ ที่เรียกว่าเป็นสีซิกเนเจอร์ของเธอไปแล้ว

เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาด้วยโทนสีน้ำตาลทอง

รวมถึงการเน้นแต่งดวงตาโทนสีน้ำตาลทองสุดคลาสสิก กรีดอายไลเนอร์แบบซอฟต์วิงไลเนอร์ที่ลากเลยออกไปจากหางตา พร้อมแต่งขนตาให้เรียงเส้นสวย ยิ่งทำให้ดวงตาดูโตและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

ลิปสติกสีส้มอมชมพู

การปาดลิปสติกสีส้มอมชมพู ยิ่งส่งโททัลลุคนี้ให้แซ่บไฟลุก ที่สำคัญต้องยอมให้กับอินเนอร์ของลิซ่าที่จิกกล้องแตกมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่แต่งตามได้ทุกวัน โดยที่สาวๆ แต่งตามได้ไม่ยากเลยล่ะ Women MThai ขอจัดให้เป็นบิวตี้ลุค Top 3 ที่เราเลิฟมากๆ เลยแหละ

ลิซ่า BLACKPINK ดวงใจของเหล่าบลิ๊งค์ไทยแลนด์

เรียบเรียงโดย: Women MThai

ขอบคุณภาพจาก: blackpinkupdate.com