HONDA Honda N-Van Honda N-Van 2019 NVAN_Dream Tokyo Auto Salon 2019 ข่าวรถยนต์ รถกล่อง รถญี่ปุ่น รถเคคาร์ แต่งรถญี่ปุ่น

เนรมิต Honda N-Van 2019 รถเคคาร์ทรงกล่อง ที่ประเทศญี่ปุ่น

Honda ญี่ปุ่น ประกาศออกแคมเปญ #NVAN_Dream ด้วยการเนรมิต รถเคคาร์ ทรงกล่องอย่าง Honda N-Van 2019 ว่าอยากจะให้รถออกมาเป็นแบบไหน ซึ่งใครที่ถูกคัดเลือก ทาง Honda จะเป็นผู้ตัดสินใจ…

Home / AUTO / เนรมิต Honda N-Van 2019 รถเคคาร์ทรงกล่อง ที่ประเทศญี่ปุ่น

Honda ญี่ปุ่น ประกาศออกแคมเปญ #NVAN_Dream ด้วยการเนรมิต รถเคคาร์ ทรงกล่องอย่าง Honda N-Van 2019 ว่าอยากจะให้รถออกมาเป็นแบบไหน ซึ่งใครที่ถูกคัดเลือก ทาง Honda จะเป็นผู้ตัดสินใจ พร้อมจะนำรถที่ถูกคัดเลือกนำไปโชว์ที่งาน Tokyo Auto Salon 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น

NVAN_Dream

NVAN_Dream

ซึ่งแคมเปญที่ทาง Honda ญี่ปุ่นได้จัดขึ้นและเริ่มโปรโมทมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2018 โดยให้ทุกคนผู้ที่สนใจสามารถร่วมกันส่งไอเดียว่ารถในฝันของคุณอยากจะให้ออกมาเป็นแบบไหน พร้อมทั้งบอกเหตุผลด้วยว่าทำไมถึงต้องการรถในฝันคันนี้ ทั้งหมด 3 ข้อ ผ่านทวิตเตอร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #NVAN_Dream

NVAN_Dream

หลังจากที่ได้ประกาศผล ผู้ที่ถูกคัดเลือกชื่อว่า คุณ CHIHIRO ที่สามารถเก็บรายละเอียดและใส่ใจทุกอย่างในรถของ Honda N-Van 2019 ได้อย่างพิถีพิถัน และมีความปลอดภัยในการใช้งาน ตามสไตล์รถญี่ปุ่นของแท้ จากแคมเปญ #NVAN_Dream รวมไปถึงมีการอัพเดตความเคลื่อนไหวการคัสตอมเป็นระยะ ทั้งนี้ทาง Honda จะส่งงานของผู้ที่ถูกคัดเลือกเข้าไปโชว์ที่งาน Tokyo Auto Salon 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 11-13 มกราคม 2019

NVAN_Dream

NVAN_Dream

NVAN_Dream

NVAN_Dream

NVAN_Dream

NVAN_Dream

ภายในห้องโดยสาร มีพื้นที่ในการขนสัมภาระได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะพับเบาะที่นั่งให้เรียบไปกับพื้น ประตูฝั่งผู้โดยสารได้ตัดส่วนเสา B ออกไป ซึ่งเมื่อเปิดประตูแล้วจะรู้สึกได้เลยว่ามีความกว้างขวางมากขึ้น และสะดวกต่อการขนของที่มีขนาดใหญ่ขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย

NVAN_Dream

NVAN_Dream